Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » MÔ HÌNH - GƯƠNG ĐIỂN TIÊU BIỂU

Đoàn cơ sở Công An huyện An Biên thực hiện tốt chương trình “ Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân”.

Thứ tư - 02/10/2019 22:33
Đoàn cơ sở Công An huyện An Biên thực hiện tốt chương trình “ Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân”.
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; Đoàn cơ sở Công an huyện An Biên đã tổ chức các hoạt động vì An sinh xã hội với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” trong đó có chương trình “ Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân”
Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình Công tác Đoàn năm 2019  Đoàn cơ sở Công an huyện An Biên đã tổ chức chương trình “ Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân”. Trước đó, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công an huyện An Biên đã chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền, Đoàn thanh niên, liên đoàn cán bộ các xã trên địa bàn huyện thường xuyên tuyên truyền trên hệ thống đài phát thanh để bà con nhân dân chủ động sắp xếp thời gian, công việc đến Trụ sở các ấp trên địa bàn huyện  để giải quyết các thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho nhân dân. Đồng thời, Công an huyện đã bố trí các cán bộ Tổ cấp phát CCCD (Căn cước công dân) của Đội Cảnh sát QLHC về TTXH có nhiều kinh nghiệm phối hợp với các đoàn viên, thanh niên Công an huyện hướng dẫn cho bà con nhân dân trình tự, thủ tục để cấp CCCD. Do đó, ngay từ sáng sớm, đã có đông đảo bà con nhân dân đến  để được cấp mới, cấp đổi, cấp lại CCCD. 
Tại mỗi địa điểm tổ chức bà con nhân dân được các cán bộ, đoàn viên, thanh niên Công an huyện An Biên ân cần, niềm nở hướng dẫn tận tình các công việc như: Chụp ảnh, lăn tay, nhận dạng, điền các thông tin vào tờ khai, biểu mẫu theo đúng quy định. Đối với những người già yếu  thì được tận tay các đoàn viên, thanh niên Công an huyện An Biên viết vào các biểu mẫu. Sau một ngày làm việc, Công an huyện đã hoàn thành được trên 25 bộ hồ sơ cấp CCCD cho người dân. 

Thượng úy Võ Văn Nhân – Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện An Biên cho biết: “Trong thời gian từ nay đến hết năm 2019, Đoàn Cơ sở Công an huyện An Biên sẽ tổ chức nhiều hoạt động về với cộng đồng như: Cán bộ Đoàn Cơ sở Công An tham gia phát tờ rơi tuyên truyền ATGT tại các điểm trường trên địa bàn huyện, Phối hợp tham gia tuyên truyền ATGT tại các trường THPT; tổ chức thăm tặng quà cho trẻ em nghèo, giúp đỡ gia đình khó khăn tại các Chi Đoàn kết nghĩa nhằm góp phần thắt chặt tình cảm giữa lực lượng Công an với nhân dân. Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên Công an huyện An Biên thể hiện bản lĩnh, sức trẻ của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt