Hôm nay, 02/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » TẤM GƯƠNG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Ảnh: Câu lạc bộ "Hủ gạo tình thương" sinh hoạt và tặng gạo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

CÂU LẠC BỘ “HŨ GẠO TÌNH THƯƠNG”, ẤP XẺO ĐƯỚC 2-XÃ ĐÔNG YÊN

Đăng lúc: 14-01-2022 04:52:39 AM

Thực hiện phong trào tương trợ, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, do các cấp hội phụ nữ phát động, năm 2012 Chi hội phụ nữ ấp Xẻo đước 2 xã Đông Yên đã tích cực vận động hội viên tham gia xây dựng mô hình câu lạc bộ “Hũ gạo tình thương”. Ban đầu thành lập câu lạc bộ có 13 thành viên tham gia. Với hình thức hằng tháng đến kỳ sinh hoạt câu lạc bộ, các thành viên mang theo 01kg gạo đóng góp vào hũ gạo, sau đó bình xét hỗ trợ cho hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn ấp. Xác định đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực nên từ khi phát động đến nay, mô hình “Hũ gạo tình thương” của Chi Hội phụ nữ ấp Xẻo Đước 2, xã Đông Yên đã được hội viên phụ nữ ấp tích cực hưởng ứng.

Cô giáo Bùi Thị Luân trao giấy chứng nhận cho các em học sinh gương mẫu của “Chương trình nâng cao dân trí từ gốc".

Cô giáo Bùi Thị Luân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Đăng lúc: 06-01-2022 04:24:26 AM

​Những năm qua, ngành giáo dục huyện Châu Thành triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt nhiều kết quả tích cực. Trong đó, cô Bùi Thị Luân, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Mong Thọ B2, xã Mong Thọ B, là điển hình trong học tập và làm theo Bác. ​

Ông Danh Nâu, ngụ ấp Hòa Út, xã Định Hòa, huyện Gò Quao, trang trọng lập bàn thờ Bác Hồ tại gia đình.

Đồng bào Khmer huyện Gò Quao học tập và làm theo Bác

Đăng lúc: 28-12-2021 02:36:56 AM

​Là địa phương có đông đồng bào Khmer sinh sống, huyện Gò Quao tập trung tuyên truyền, vận động người dân hưởng ứng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để chung tay xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo. Nhờ vậy, diện mạo các phum, sóc của huyện đang thay đổi, cuộc sống đồng bào Khmer ngày càng ấm no, hạnh phúc. ​

Em Trương Thanh Thanh, học sinh lớp 5/1.

Trương Thanh Thanh - Gương đội viên học tập và làm theo lời Bác

Đăng lúc: 06-12-2021 05:25:52 AM

Đến Trường Tiểu học Giao Hòa, xã Giao Hòa, huyện Châu Thành, tôi ấn tượng ngay lần đầu tiên gặp em Trương Thanh Thanh, học sinh lớp 5/1. Gương mặt của em trắng trẻo, lanh lợi và đôi mắt rất sáng.

Cựu chiến binh Nguyễn Thanh Tùng. Ảnh: H. Đức

Cựu chiến binh Nguyễn Thanh Tùng nhiệt tình tham gia công tác xã hội

Đăng lúc: 06-12-2021 05:14:48 AM

Gần 5 năm phục vụ quân đội, ông Nguyễn Thanh Tùng về quê nhà lao động sản xuất và tham gia sinh hoạt tại Chi hội Cựu chiến binh (CCB) ấp Lộc Hiệp, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách.

Thầy Đàm Thanh Lạc, Bí thư Chi bộ, Hiệu truởng Trường trung học phổ thông Giồng Riềng, trao quyết định kết nạp đoàn viên Mai Thị Nương năm 2021 cho các em học sinh của trường.

Thầy giáo Đàm Thanh Lạc hết lòng vì học sinh thân yêu

Đăng lúc: 26-11-2021 04:01:47 AM

​Từng là Tổng phụ trách Đội và Chủ tịch Công đoàn trường học, nên thầy giáo Đàm Thanh Lạc, Hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, rất gần gũi, chia sẻ và hết lòng vì học sinh thân yêu.

Chủ nhiệm CLB tình nguyện trẻ với nỗ lực học tập và làm theo lời Bác

Chủ nhiệm CLB tình nguyện trẻ với nỗ lực học tập và làm theo lời Bác

Đăng lúc: 19-11-2021 02:20:46 AM

Chủ nhiệm CLB tình nguyện xanh Thường Tín, anh Nguyễn Đức Thìn, đã và đang hoạt động tích cực trong việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì Covid-19. Đồng thời, chàng trai không ngừng tu dưỡng bản thân với mong muốn học theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

Các em học sinh Trường Trung học phổ thông Giồng Riềng đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Trường Trung học phổ thông Giồng Riềng đẩy mạnh học tập và làm theo gương Bác

Đăng lúc: 12-11-2021 01:50:03 AM

Thời gian qua, Trường Trung học phổ thông Giồng Riềng đã đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, góp phần đưa những giá trị cao đẹp về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người lan tỏa trong thế hệ trẻ.

GƯƠNG ĐIỂN HÌNH VỀ “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH”

GƯƠNG ĐIỂN HÌNH VỀ “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH”

Đăng lúc: 08-11-2021 03:54:16 AM

Bác Hồ - Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tư tưởng, đạo đức của người là một tấm gương sáng, mỗi khi soi vào đó, tâm hồn ta càng trong sáng hơn, hành vi của ta càng tốt đẹp hơn. Nhiều năm học qua, thầy và trò trường Tiểu học Ninh Thắng luôn thực hiện tốt cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người trong đó điển hình là chị Đỗ Thị Mỹ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt