Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » MÔ HÌNH - GƯƠNG ĐIỂN TIÊU BIỂU

An Biên: Thành lập Chi hội thanh niên may gia công Anh Khoa

Thứ năm - 21/11/2019 03:11
An Biên: Thành lập Chi hội thanh niên may gia công Anh Khoa
DNTN Anh Khoa được thành lập từ năm 2017, ngành nghề kinh doanh gia công may túi xách, bao bì các loại… Hiện nay doanh nghiệp có 02 chi nhánh tại Tắc Cậu (Châu Thành) và Xẻo Rô (Hưng Yên, An Biên) với trên 30 lao động thường xuyên tại xưởng.
Được sự quan tâm chỉ đạo và sự ủng hộ nhiệt tình của Giám đốc doanh nghiệp, đến tháng 10/2019 Ủy ban Hội huyện đã vận động thành lập Chi hội may gia công Anh Khoa với 15 hội viên là các công nhân tại doanh nghiệp.
Đối với chi nhánh tại ấp Xẻo Rô, xã Hưng Yên, có 15 trên lao động thường xuyên có mặt tại doanh nghiệp và trên 10 lao động nhận sản phẩm về gia công tại nhà. Hàng tháng thu nhập từ 3,5 đến 6 triệu đồng, góp phần tạo việc làm, thu nhập cho thanh niên địa phương, qua đó giúp thanh niên không phải đi làm ăn xa, có điều kiện tham gia các hoạt động của Đoàn – Hội tại địa phương.

Chi hội được thành lập góp phần nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thanh niên công nhân có cơ hội được sinh hoạt, vui chơi, giải trí đồng thời được tiếp cận các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các quyền lợi, nghĩa vụ của thanh niên.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt