Hôm nay, 02/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » MÔ HÌNH - GƯƠNG ĐIỂN TIÊU BIỂU

Bí thư Chi đoàn năng động, nhiệt huyết

Thứ hai - 28/06/2021 03:09
Đồng chí Lê Kiều Trang sinh năm 1990, là giáo viên Trường Tiểu học Nam Yên 2- Bí thư chi đoàn, nhiều năm liên được đánh giá là giáo viên dạy giỏi cấp huyện, nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Kiên Giang năm 2020 và được tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu cấp huyện, cấp tỉnh.
Để có được những bài giảng hay, những giờ dạy tốt, những trang giáo án có chất lượng để truyền đạt cho các em học sinh, hàng ngày, sau mỗi giờ lên lớp, cô Trang luôn trau dồi kiến thức chuyên môn bằng việc tự học, tự nghiên cứu sách vở tài liệu, tìm kiếm thông tin trên mạng hay ngay tại thư viện của nhà trường để tích lũy kiến thức. Đồng thời, chủ động áp dụng công nghệ thông tin vào bài giảng một cách sinh động, phù hợp; lựa chọn những hình thức tổ chức dạy học phù hợp với trình độ, năng lực của học sinh. Tham gia các hoạt động Công tác Đoàn nhiệt tình, trách nhiệm và hăng hái. Qua đó, nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ và nắm chắc bài giảng,  giúp các em ghi nhớ nội dung bài tốt hơn; gần gũi hoà đồng với đoàn viên trong chi đoàn.
em học sinh 
Theo đồng chí Lê Kiều Trang chia sẻ: Để dạy tốt thì trước tiên người giáo viên phải "học tốt". Đó là học hỏi kinh nghiệm từ những thầy cô đồng nghiệp, kiến thức qua những buổi tập huấn đổi mới phương pháp giảng dạy, các lớp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Theo cô, để dạy tốt, cần tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, phải tạo môi trường học tập thân thiện, không cứng nhắc để học sinh có thể tích cực học tập. Với cô, chỉ đơn giản một điều cứ làm việc và cống hiến bằng cả tâm huyết của mình, cứ trải nghiệm qua các cuộc thi để qua đó cô có thể tự nhìn nhận lại mình cần phải học hỏi, cần phải làm gì để nâng cao hiệu quả dạy học.
Đồng chí Trương Hùng Thông - Hiệu trưởng Trường THNY 2 cho biết: Trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ, đồng chí luôn phát huy tốt tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm trước tập thể; tích cực thực hành tiết kiệm; luôn rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm để đáp ứng yêu cầu dạy và học của nhà trường. Với những nỗ lực, cố gắng không mỏi mệt, đồng chí đã đạt được những thành quả đáng khích lệ.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt