Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » MÔ HÌNH - GƯƠNG ĐIỂN TIÊU BIỂU

Đ/c Nguyễn Tuyết Giao - Bí thư chi đoàn nhiệt huyết

Thứ hai - 28/09/2020 10:58
Bí thư chi đoàn nhiệt huyết với công tác xã hội từ thiện.
Đồng chí Nguyễn Tuyết Giao, sinh ngày năm1996 là Bí thư Chi Đoàn ấp Xẻo Vẹt xã Nam Thái A huyện An Biên. Có phẩm chất đạo đức và lối sống trong sạch lành mạnh, luôn học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ chí Minh, đồng chí thiết nghỉ là phải học tập suốt đời, từ việc lớn đến những việc nhỏ, trong sinh hoạt hàng ngày và đặc biệt là vai trò nhiệm vụ hiện tại của mình, nên từ đó đồng chí cố gắng nổ lực thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên đạt được nhiều kết quả.
Trong thực hiện phong trào xung kích phát triển kinh tế- xã hội, bảo vệ Tổ quốc và phong trào đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân lập nghiệp, đồng chí đã phối hợp tổ chức mở được 04 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật (KHKT) có 85 lượt ĐVTN tham gia, đạt 100% chỉ tiêu trên giao, quan tâm thành lập các mô hình kinh tế trong thanh niên, hướng dẫn cho thanh niên làm ăn phát triển kinh tế, giảm nghèo và vương lên làm giàu chính đáng; giải quyết được 32 lao động và giúp đỡ được 15 hộ thanh niên thoát nghèo, từng bước ổn định cuộc sống.
Hàng năm chi đoàn đều nhận đỡ đầu từ 4 đến 5 trẻ em có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, phối hợp tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách…, vận động đóng góp quỹ xây dựng nhà nhân ái hàng năm đều đạt chỉ tiêu trên giao.
Kết quả vận động từ thiện, giúp đỡ mọi người: Vận động tiền cho em Nguyễn Nhật Phi với số tiền là 4.800.000đ, hoàn cảnh gia đình nghèo, bị bệnh hiểm nghèo; Vận động mạnh thường quân 12 xuất quà tổng trị giá 5.760.000đ và 50 cuốn tập, 200 cây viết, 14 cái cập tổng trị giá trên 5.000.000đ; Tặng quần áo củ được 10 suất. Trong những năm qua, đồng chí luôn thể hiện tốt vai trò và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ thông qua các hoạt động từ thiện xã hội, là một tấm gương sáng của tuổi trẻ về tinh thần tương thân tương ái, thể hiện trách nhiệm với công đồng, xã hội, xứng đáng cho đoàn viên thanh niên noi theo và trân trọng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt