Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện đoàn An Biên đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ sản phẩm thanh niên đạt tiêu chuẩn OCOP

Thứ tư - 02/11/2022 03:04
Huyện đoàn An Biên đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ sản phẩm thanh niên đạt tiêu chuẩn OCOP
Trong năm 2022, Ban Thường vụ huyện đoàn tổ chức và chỉ đạo 9/9 xã, thị trấn triển khai Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) và có sản phẩm của thanh niên đạt chuẩn OCOP. Nhằm phổ biến và giới thiệu về Chương trình OCOP, hướng dẫn về lập hồ sơ và hoàn thiện các điều kiện cần thiết cho chủ thể OCOP; hướng dẫn đăng ký thông tin và nộp Hồ sơ trên phần mềm OCOP…, Ban Thường vụ Huyện đoàn lựa chọn hỗ trợ đầu ra sản phẩm cho thanh niên của trại dế Miệt Thứ 168 địa chỉ Khu phố Đông Quý, Thị trấn Thứ Ba, huyện An Biên, Kiên Giang. Chương trình OCOP đã mang lại giá trị tích cực, góp phần nâng tầm thương hiệu sản phẩm của cơ sở. Từ thành công đó, chủ cơ sở  đã không ngừng cải tiến, đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. 
Một số hình ảnh về Trại dế Miệt Thứ 168:




Tính đến tháng 11/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức tuyên truyền trên 9 hội nghị, tọa đàm,  tập huấn về chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trong thanh niên, tiêu biểu như:  tập huấn trang bị kỹ năng xây dựng dự án “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.
Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn trong huyện  đã tổ chức, phối hợp tổ chức trên 18 lượt tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên hệ thống website, địa chỉ mạng xã hội do tổ chức Đoàn quản lý; 75 buổi sinh hoạt chi đoàn về Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Nhiều cơ sở đoàn tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tham quan, học tập kinh nghiệm; tổ chức biểu dương, khen thưởng các đoàn viên, thanh niên có ý tưởng, dự án sáng tạo, phù hợp để xây dựng và triển khai dự án theo Chương trình.
Dự kiến trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục hỗ trợ các sản phẩm trong việc quảng bá, xúc tiến mở rộng thị trường, tập trung tập trung hoàn thiện, nâng cấp và để xuất khẩu. /.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt