Hôm nay, 02/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện An Biên Quý III năm 2023

Thứ năm - 21/09/2023 16:23
Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện An Biên Quý III năm 2023
Ngày 22/9/2023, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện An Biên tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ lý luận trẻ định kỳ quý III năm 2023 với chủ đề “Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, nâng cao lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ”.
Tham dự có đồng chí Võ Thanh Đẳng, Chủ nhiệm câu lạc bộ cùng các đồng chí thành viên câu lạc bộ.
Thế hệ trẻ có vai trò rất to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày nay, thế trẻ có rất nhiều đóng góp to lớn trong công cuộc đổi mới đất nước. Tuy nhiên, do mặt trái của nền kinh tế thị trường cũng như xu thế toàn cầu hóa có nơi, có lúc còn một bộ phận không nhỏ thế hệ trẻ có những biểu hiện giảm sút niềm tin, phai nhạt lý tưởng cách mạng, sống thực dụng, xa rời truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc.
Qua buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ đã nêu các giải pháp để thế hệ trẻ phát huy vai trò, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển quê hương An Biên nói riêng và Việt Nam nói chung
trong giai đoạn hiện nay.

Đây là  hoạt động cụ thể, thiết thực, tạo ra môi trường lành mạnh, giúp cho thế hệ trẻ phát huy truyền thống yêu nước, xác định mục tiêu, lý tưởng cách mạng, đạo đức trong sáng và ý thức được trách nhiệm của bản thân để phấn đấu trong học tập và rèn luyện, trưởng thành, phát huy tinh thần xung kích tham gia các hoạt động an sinh xã hội, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt