Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện An Biên quý II năm 2023

Thứ năm - 15/06/2023 15:46
Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện An Biên quý II năm 2023
Ngày 16/6/2023, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ lý luận trẻ huyện An Biên tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ Quý II với chủ đề "Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng" tại Hội trường B Huyện ủy An Biên
Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Võ Thanh Đẳng, Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ nhiệm câu lạc bộ cùng các đồng chí thành viên câu lạc bộ. 
Tại hội nghị, các thành viên CLB Lý luận trẻ đã cùng nhau trao đổi các nội dung Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng, đồng thời đề ra các giải pháp, cách thức tổ chức thực hiện tại các cơ sở Đoàn, đặc biệt là số lượng ĐVTN khối trường học. 

Cũng trong buổi sinh hoạt, các thành viên cũng đã cùng nhau trao đổi về về luật an ninh mạng, các vấn đề mang tính thời sự trên mạng xã hội, cũng như nhận diện, đấu tranh các quan điểm sai trái, thù địch; tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Tại buổi sinh hoạt, sau khi thảo luận, các thành viên CLB Lý luận trẻ đã được thực hành tìm kiếm, đăng tải các thông tin tích cực lên hệ thống mạng xã hội của cá nhân, cơ sở; đồng thời tổ chức đấu tranh với các luận điệu sai trái, xuyên tạc trên không gian mạng. Thời gian qua, các thành viên câu lạc bộ Lý luận trẻ vẫn thường xuyên định hướng và tổ chức các hoạt động ý nghĩa tại các địa phương.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt