Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Hội LHTN Việt Nam huyện: Tổ chức hội nghị tuyên truyền, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản cho thanh niên năm 2022

Thứ sáu - 28/10/2022 18:00
Hội LHTN Việt Nam huyện: Tổ chức hội nghị tuyên truyền, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản cho thanh niên năm 2022
Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên, trong năm 2022, Hội LHTN Việt Nam huyện đã chỉ đạo UBH xã, thị trấn tổ chức các Chương trình truyền thông, tập huấn, sức khỏe sinh sản cho đoàn viên, thanh niên.
Ngày 17/10/2022, Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản cho thanh niên năm 2022. Tại hội nghị, cán bộ, hội viên, thanh niên triển khai những kiến thức, kỹ năng cần thiết về giới, giới tính, sức khỏe sinh sản trong đoàn viên thanh niên.
Việc trang bị, giáo dục kiến thức và kỹ năng cho đoàn viên thanh niên về chăm sóc sức khỏe sinh sản là hết sức cần thiết; cần phải định hướng và giúp cho thanh niên biết và hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe sinh sản, sự ảnh hưởng đến đời sống, tương lai và các hệ lụy khác nếu thiếu những kiến thức cơ bản về vấn đề sức khỏe sinh sản, nạo phá thai, HIV/AIDS, quan hệ tình dục không an toàn, ... Lan tỏa trách nhiệm của mỗi cá nhân về việc quan hệ tình dục an toàn, về bảo vệ sức khỏe sinh sản, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục sâu, rộng trong cộng đồng xã hội.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt