Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

HUYỆN AN BIÊN TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM GẮN VỚI CHƯƠNG TRÌNH THẮP SÁNG ƯỚC MƠ THIẾU NHI AN BIÊN

Chủ nhật - 11/09/2022 22:21
HUYỆN AN BIÊN TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM GẮN VỚI CHƯƠNG TRÌNH THẮP SÁNG ƯỚC MƠ THIẾU NHI AN BIÊN
Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh Đoàn và UBND huyện, tối ngày 09/9/2022 dương lịch (14/8/2022 âm lịch) Huyện Đoàn phối hợp cùng phòng Lao động- TBXH, Nhà thiếu nhi huyện An Biên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “Bác Hồ với Tết Thiếu nhi” năm 2022
Đến tham dự “Đêm hội trăng rằm” có đ/c Trần Hớn Văn - GĐ Nhà thiếu nhi tỉnh Kiên Giang, đ/c Trần Thanh Điền - HUV - PCT UBND huyện, đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Phó Ban Dân vận Huyện ủy cùng các đ/c là lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện và đặc biệt là sự có mặt của hơn 700 em thiếu nhi và phụ huynh tham dự.


Đêm hội trăng rằm được tổ chức với các hoạt động như: thi Trang trí mâm cỗ, chú cuội tổ chức các hoạt động tập thể và đố vui, múa lân - sư - rồng, tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.






Qua đó đã trao 121 suất quà với tổng trị giá trên 30.000.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó Trung ương Đoàn, HĐĐ TW hỗ trợ 26 suất(nhận tại huyện), UBND huyện hỗ trợ 40 suất, Hội chữ thập đỏ huyện hỗ trợ 5 suất, Hội khuyến học hỗ trợ 5 suất học bổng, Huyện Đoàn và Nhà thiếu nhi huyện hỗ trợ 50 suất.

Đây là việc làm thiết thực được BTV huyện Đoàn, Nhà thiếu nhi huyện tổ chức nhằm động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống và vui đón tết Trung Thu. Chương trình cũng thể hiện sự quan tâm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; đảm bảo mọi trẻ em đều được đón tết Trung thu vui tươi, an toàn và thiết thực.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt