Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên: Ra quân chủ nhật xanh trồng cây và vệ sinh môi trường

Thứ sáu - 26/11/2021 04:09
Huyện Đoàn An Biên: Ra quân chủ nhật xanh trồng cây và vệ sinh môi trường
Cùng với tuổi trẻ của toàn tỉnh, những ngày qua tuổi trẻ của huyện An Biên đã có nhiều hoạt động, công trình phần việc thiết thực để tham gia xây dựng nông thôn mới, đồng thời đây cũng là dịp hướng tới sự kiện lớn của đất nước, tỉnh để tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027
Ngày 21/11/2021, Huyện đoàn An Biên tiếp tục ra quân ngày chủ nhật xanh tổng dọn vệ sinh môi trường và trồng cây xanh. Qua đó có 30 đoàn viên, thanh niên của các chi đoàn trực thuộc xã Đoàn Hưng Yên và các bạn hội viên Chi hội sinh viên An Biên tại trường Đại học Cần Thơ tham gia.

Hình ảnh hoạt động

Với tinh thần của tuổi trẻ, xung kích, tình nguyện, nhiệt tình, các lực lượng tham gia đã trồng 1.200 cây huỳnh anh trên tuyến đường hoa ấp Xẻo Rô, xã Hưng Yên. Bên cạnh đó,  đoàn viên thanh niên đã tham gia tổng dọn vệ sinh, cắt cỏ, thu gom rác thải lòng lề đường, vận động người dân giữ gìn vệ sinh cảnh quan môi trường. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực tạo mỹ quan, môi trường xanh - sạch - đẹp góp phần hoàn thành các chỉ tiêu thôn nông thôn mới trên địa bàn Huyện An Biên nói chung, xã Hưng Yên nói riêng.

Thông qua hoạt động trồng cây xanh và dọn vệ  sinh môi trường cũng nhằm tuyên truyền, giáo dục  nâng cao ý thức trách nhiệm trong các tầng lớp nhân dân, nâng cao nhận thức đối với đoàn viên thanh niên, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc xây dựng nông thôn mới, trong việc bảo vệ môi trường, ứng phó với biển đổi khí hậu, bằng những hành động thiết thực góp phần làm cho địa bàn ngày càng sạch đẹp hơn.

 

Hồng Nhanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt