Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên tổ chức Ngày Đoàn viên với chủ đề “Tuổi trẻ An Biên nhớ lời Di chúc theo chân Bác ” năm 2019.

Thứ hai - 25/03/2019 08:01
Huyện Đoàn An Biên tổ chức Ngày Đoàn viên với chủ đề “Tuổi trẻ An Biên nhớ lời Di chúc theo chân Bác ”  năm 2019.
Sáng ngày 23/3/2019 tại UBND Xã Nam Yên, Huyện Đoàn An Biên tổ chức Ngày Đoàn viên với chủ đề “Tuổi trẻ An Biên nhớ lời Di chúc theo chân Bác ” nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019).
Đến dự với ngày hội có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Ban Dân vận huyện Uỷ; Đồng chí Đỗ Thị Cẩm Tú – Phó Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí Huỳnh Thanh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy xã Nam Yên; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cơ sở các xã, thị trấn và hơn 150 bạn là ĐVTN và học sinh tham dự.
Trong chương trình đã báo cáo kết quả rèn luyện phấn đấu của 54 thanh niên ưu tú, đồng thời đọc quyết định chuẩn y kết nạp đoàn viên cho 54 thanh niên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đoàn dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại ngày hội đại diện lãnh đạo Huyện đoàn và Đảng Ủy xã Nam Yên trao quyết định, thẻ đoàn viên và gắn huy hiệu đoàn cho 54 đoàn viên mới. Đại diện cho các bạn đoàn viên mới được kết nạp lên hứa sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của một người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, suốt đời phấn đấu học tập theo lý tưởng của Bác Hồ Vĩ Đại.

Trong khuôn khổ của ngày hội đại diện BTV xã Đoàn Nam Yên và Đoàn trường THPT Nam Yên đã trao danh sách 18 Đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xã Đông Thái và xem xét kết nạp.

Thông qua hoạt động để các cấp bộ Đoàn thể hiện trách nhiệm của mình trong việc chăm lo, bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng và nhằm khơi dậy niềm vinh dự tự hào, đồng thời tạo phong trào thi đua rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thanh niên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt