Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức “Ngày hội Đọc sách”

Thứ hai - 20/05/2019 23:11
Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức “Ngày hội Đọc sách”
Sáng ngày 20/5/2019 tại trường TH Tây Yên A1, Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức “Ngày hội Đọc sách” gắn với công nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên năm học 2018-2019.
Đến dự với ngày hội có đồng chí Lê Trung Kiên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh Kiên Giang; đồng chí Danh Thảo – Phó trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện; Đồng chí Danh Tạo – Giám đốc Trung tâm Văn Hóa-Thể thao huyện; đồng chí Đỗ Thị Cẩm Tú – Phó Bí thư Huyện Đoàn, chủ tịch Hội Đồng đội huyện; Cùng các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư các xã, thị trấn; 29/36 giáo viên Tổng phụ trách đội và hơn 300 em học sinh tham gia.
Đây là điểm chỉ đạo của Hội Đồng đội huyện, nhằm giúp các cơ sở Đội trong toàn huyện thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.
Chương trình “Ngày hội đọc sách” được triển khai với nội dung phong phú và đa dạng, giúp các em học sinh  hiểu được ý nghĩa và vai trò của sách đồng thời tôn vinh giá trị của sách và “văn hóa đọc”. Bên cạnh việc cùng nhau xây dựng những mô hình xếp sách nghệ thuật mang những ý nghĩa và thông điệp riêng, các em đoàn viên, đội viên, học sinh còn tham gia thi Vẽ bìa sách, giới thiệu sách, kể mẫu chuyện hay…Chương trình cũng đã phát động thầy cô, đội viên quyên góp những cuốn sách ý nghĩa dành tặng cho trường để xây dựng thư viện sách tại Liên đội.


Mô hình này đã phát huy phong trào đọc sách trong trường học, trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể đoàn viên, thiếu niên, học sinh toàn trường. Từ đó, góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để các em thiếu niên, nhi đồng, đội viên có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Trong ngày hội Hội Đồng đội huyện còn triển khai chương trình công nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên năm học 2018-2019 cho khối lớp 4 và lớp 5 với các nội dung và hình thức phong phú, hấp dẫn thu hút các bạn đội viên tham gia nhiệt tình. Trong Ngày hội này, Ban Tổ chức đã công bố danh sách và trao phần thưởng cho các bạn đạt kết quả xuất sắc nhất.

Kết thúc ngày hội Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, nhì và giải ba cho các khối lớp đã xây dựng những mô hình xếp sách nghệ thuật mang những ý nghĩa, Câu lạc bộ Tổng phụ trách đã trao 05 xuất học bổng trị giá 1.000.000đ cho các em có hoàn cảnh khó khăn, Nhà thiếu nhi huyện trao 03 xuất học bổng trị giá 600.000đ.

Trong khuôn khổ của ngày hội, Hội đồng đội huyện đã trao “ Công trình măng non” tủ sách học đường trị giá 4.000.000đ cho liên đội trường TH Tây Yên A1.





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt