Hôm nay, 29/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên: tổ chức Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thứ tư - 27/03/2019 20:52
Huyện Đoàn An Biên: tổ chức Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Sáng 26/3/2019, Huyện Đoàn An Biên long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) gắn với tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu, cán bộ đoàn tiêu biểu và gương mặt trẻ tiêu biểu huyện An Biên. Đến dự có đồng chí Tiền Thanh Sơn – Chuyên viên Ban Tuyên Giáo tỉnh Đoàn; Đ/c Nguyễn Việt Thắng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Biên; Đ/c Đinh Thị Tuyết Dung – Bí thư huyện Đoàn An Biên.
Buổi họp mặt còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cấp huyện, các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư huyện đoàn qua các thời kỳ cùng sự hiện diện của hơn 150 đoàn viên đại diện cho tuổi trẻ toàn huyện.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn, truyền thống tuổi trẻ An Biên, qua đó góp phần cổ vũ, động viên đoàn viên thanh niên trong toàn huyện phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn, tích cực học tập, xung kích, tình nguyện vì sự giàu mạnh của quê hương Kiên Giang nói chung và huyện An Biên nói riêng.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Việt Thắng – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã biểu dương và khen ngợi những thành tích tiến bộ mà các cấp bộ đoàn huyện An Biên đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm, cụ thể đề nghị Đoàn Thanh niên cần thực hiện trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu các cấp bộ đoàn từ huyện đến cơ sở, mà trước hết là BCH, BTV huyện Đoàn cần phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để đưa công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của huyện ngày càng phát triển vững chắc, góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện đã đề ra.
Nhân dịp này, BTV Huyện Đoàn cũng đã tổ chức tuyên dương 05 gương mặt trẻ tiêu biểu, 04 cán bộ đoàn tiêu biểu và 03 đảng viên viên trẻ huyện An Biên năm 2018 đã có nhiều thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và thành tích trên các lĩnh vực.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt