Hôm nay, 29/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Hội đồng Đội huyện An Biên tổ chức ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” .

Thứ bảy - 23/03/2019 10:22
Hội đồng Đội huyện An Biên tổ chức ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” .
Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Sáng ngày 21/3/2019, tại Trường THCS Nam Thái , Hội đồng Đội huyện An Biên chỉ đạo liên đội trường THCS Nam Thái tổ chức ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” gắn với Lễ trưởng thành đội và triển khai chương trình Dự bị đoàn viên.
Tham dự với ngày hội có đồng chí Đỗ Thị Cẩm Tú – Chủ tịch Hội đồng Đội, Phó Bí Thư Huyện Đoàn, cùng các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Cơ sở các xã, thị trấn, các đồng chí là giáo viên Tổng phụ trách Đội huyện và hơn 300 em đội viên trường THCS Nam Thái.
 Ngày hội được tổ chức với các nội dung: Lễ duyệt đội, tổ chức lễ trưởng thành đội, triển khai chương trình Dự bị đoàn viên gắn với sinh hoạt truyền thống chiếu phim tư liệu về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tổ chức trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, múa hát tập thể, các trò chơi dân gian……

Với sự chuẩn bị chu đáo, sự tham gia tích cực của đông đảo các em thiếu niên, học sinh đã mang đến ngày hội những màu sắc, không khí vui tươi, rộn ràng và nhiều ý nghĩa. Góp phần giáo dục, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh trong các em thiếu nhi.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động ý nghĩa giúp các em có sân chơi thể hiện bản thân, qua đó làm động lực vươn lên trong học tập và rèn luyện,tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp. Dịp này, Hội đồng Đội huyện, CLB Tổng phụ trách huyện trao 03 xuất quà trị giá 600.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt