Hôm nay, 29/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức Liên hoan các CLB, đội, nhóm văn nghệ.

Thứ hai - 26/08/2019 03:13
Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức Liên hoan các CLB, đội, nhóm văn nghệ.
Trong 02 ngày 24/8 - 25/8/2019, tại nhà Thiếu nhi huyện An Biên, Huyện Đoàn An Biên phối hợp với Trung tâm VH- TT huyện An Biên về việc tổ chức Liên hoan các CLB, đội, nhóm văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện An Biên lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024.
Tham dự chương trình có đồng chí Lê Ngọc Em – Trưởng đoàn nghệ thuật cải lương Kiên Giang; Biên đạo Nguyễn Ánh Loan – Hội nghệ sĩ múa VN, Hội viên hội văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang; đồng chí Nguyễn Quốc Xinh – UV BTV, Trưởng ban Tuyên Giáo Huyện Ủy; đồng chí Đinh Thị Tuyết Dung – HUV, Bí thư Huyện Đoàn; cùng các đồng chí là trưởng phó các Ban ngành cấp huyện; các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư Cơ sở Đoàn trực thuộc; Các đồng chí là Bí thư, PBT các Đoàn trường trực thuộc và hơn 400 Đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia cổ vũ.

Tham dự Liên hoan các CLB, đội, nhóm văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện An Biên lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 có 12 đơn vị tuyên truyền, được lựa từ các cơ sở đoàn và cụm cơ sở đoàn trên địa bàn huyện. Các nhóm đã biểu diễn các tác phẩm âm nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, nhất là lịch sử Đảng bộ huyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam; thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Ở mỗi phần thi các đội đều chú trọng đến phần giới thiệu các tác phẩm, làm rõ ý nghĩa tuyên truyền, tác dụng đối với thời điểm tác phẩm ra đời, ý nghĩa trong thời điểm hiện nay. Để có được những phần thi thật sự ấn tượng các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đều có sự tập luyện kỹ càng, có sự đầu tư về trang phục, hình thức biểu diễn. Tuy là những nghệ sỹ không chuyên nhưng các tiết mục đều có nội dung tốt, dàn dựng công phu. Nhiều đội thi có các thành viên giọng hát đẹp, thể hiện các ca khúc cách mạng có hồn và nhuần nhuyễn đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

 Đây là hoạt động nhằm tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và thiết thực của các cấp bộ Đoàn thúc đẩy phong trào văn nghệ của huyện nhà ngày càng phát triển, đặc biệt là trong thanh thiếu niên. Tạo khí thế sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng (TCM) làm cơ sở trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong thanh niên.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao Giấy khen của Ban Chấp hành Huyện Đoàn trao 24 giải cho tất cả các phần thi; trao giải toàn Đoàn cho 05 đơn vị. Đơn vị Xã Nam Thái A đã xuất sắc đạt giải nhất; đơn vị Cụm Chi đoàn Ban ngành huyện đạt  giải nhì, đơn vị Trường THPT Đông Thái đạt giải ba; Xã Hưng Yên và Thị trấn giải khuyến khích.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt