Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức Hội thi tin học trẻ khối phổ thông năm 2018

Thứ hai - 14/05/2018 07:31
Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức Hội thi tin học trẻ khối phổ thông năm 2018
Ngày 13/5/2018, tại trường Tiểu học Thị trấn Thứ Ba 2, Huyện đoàn An Biên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi tin học trẻ khối học sinh phổ thông năm 2018.
Về tham dự Hội thi có sự hiện diện của đồng chí Đỗ Thị Cẩm Tú – Phó Bí thư Huyện đoàn; đ/c Trương Huỳnh Hùng – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, chủ tịch Hội đồng coi và chấm thi; Các đồng chí tham gia công tác coi và chấm thi và 41 học sinh của các trường Tiểu học, THPT trong toàn huyện. 

Các em được trải qua 2 nội dung thi: gồm phần thi kiến thức và phần thi kỹ năng.
Đối với học sinh khối tiểu học nội dung về kiến thức chung về máy tính và phần mềm, những thuật ngữ cơ bản về máy tính, hệ điều hành, chương trình ứng dụng...Phần thi thực hành sử dụng ngôn ngữ LOGO để lập trình giải những bài toán thuộc chương trình Tiểu học, tạo tệp trình diễn có chèn tranh, ảnh do thí sinh tự vẽ…
Đối với học sinh khối THPT nội dung về iến thức chung về máy tính, phần mềm, Internet và lập trình; phần thi thực hành về Thi lập trình trên máy vi tính: bằng ngôn ngữ lập trình Turbo Pascal 7.0, Free Pascal, DevC++.
Hội thi diễn ra trong không khí nghiêm túc, các thí sinh tiến hành kiểm tra phong bì đề, xem số báo danh và phòng thi. Hệ thống đề được tuyệt đối bảo mật và phù hợp với trình độ của học sinh các cấp.

Hội thi được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên, thúc đẩy phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng công nghệ thông tin trong thanh thiếu niên; tuyển chọn và bồi dưỡng đội tuyển của huyện tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Kiên Giang năm 2018 vào ngày 19-20/2018 tại Tỉnh; Hội thi kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt