Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên tổ chức Ngày Đoàn viên năm 2018.

Thứ năm - 22/03/2018 00:56
Huyện Đoàn An Biên tổ chức Ngày Đoàn viên năm 2018.
Sáng ngày 22/3/2018 tại trường THPT Đông Thái, Huyện Đoàn An Biên tổ chức Ngày Đoàn viên chủ đề ” Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2018 nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).
Đến dự với ngày hội có đồng chí Đinh Thị Tuyết Dung – HUV, Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí Lê Văn Qườn – HUV, Bí thư Đảng ủy xã Đông Thái; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cơ sở các xã, thị trấn và hơn 300 bạn là ĐVTN và học sinh tham dự.

Trong chương trình của ngày hội, đồng chí Bí thư đoàn trường đã báo cáo kết quả rèn luyện phấn đấu của 149 thanh niên ưu tú, đồng thời đọc quyết định chuẩn y kết nạp đoàn viên cho 149 thanh niên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đoàn dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại ngày hội đại diện lãnh đạo Huyện đoàn cùng BGH nhà trường trao quyết định, thẻ đoàn viên và gắn huy hiệu đoàn cho 149 đoàn viên mới. Đại diện cho các bạn đoàn viên mới được kết nạp lên hứa sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của một người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, suốt đời phấn đấu học tập theo lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ Vĩ Đại.

Trong khuôn khổ của ngày hội đại diện BTV xã Đoàn Đông Thái đã trao quyết định chuẩn y kết nạp đoàn viên cho 13 thanh niên ưu tú và trao danh sách 13 Đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xã Đông Thái xem xét kết nạp. Ngoài các hoạt động trên BTV Huyện Đoàn còn tổ chức các trò chơi dân gian cho ĐVTN và học sinh tham gia. 

Thông qua hoạt động để các cấp bộ Đoàn thể hiện trách nhiệm của mình trong việc chăm lo, bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng và nhằm khơi dậy niềm vinh dự tự hào, đồng thời tạo phong trào thi đua rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thanh niên.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt