Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Hội đồng Đội huyện An Biên tổ chức hội nghi triển khai chương trình Rèn luyện Đội viên qua mạng Internet .

Chủ nhật - 08/04/2018 20:34
Hội đồng Đội huyện An Biên tổ chức hội nghi triển khai chương trình Rèn luyện Đội viên qua mạng Internet .
Ngày 06/4/2018, tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS An Biên. Hội đồng Đội huyện An Biên Hội đồng Đội huyện An Biên tổ chức hội nghi triển khai chương trình Rèn luyện Đội viên qua mạng Internet .
Đến dự và triển khai nội dung chương trình Rèn luyện Đội viên qua mạng Internet có đồng chí Vũ Duy Khánh – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện An Biên, cùng các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Cơ sở các xã, thị trấn và 30/36 đồng chí là giáo viên Tổng phụ trách Đội huyện.
Tại hội nghị, các giáo viên Tổng phụ trách Đội đã cùng xem video hướng dẫn thực hiện chương trình; nghe hướng dẫn triển khai quản lý đội viên qua mạng internet và triển khai chương trình Rèn luyện đội viên trực tuyến; đồng thời, cùng thảo luận trao đổi ý kiến với Hội Đồng đội huyện và nghe giải đáp những băn khoăn trong quá trình triển khai trong thực tiễn tại Liên đội sắp tới.

Đây là chương trình nhằm nâng cao chất lượng quản lý đội viên và đổi mới, đa dạng hóa các hình thức triển khai và công nhận hoàn thành Chương trình rèn luyện đội viên trong các cơ sở Đội trong huyện và là một chương trình thiết thực hướng tới việc giúp các thầy cô và phụ huynh quản lý học sinh trong thời kỳ phát triển nền kinh tế 4.0 hiện nay.
Bên cạnh đó Chương trình Rèn luyện đội viên đang khẳng định trở thành một môn học lý thú cho các bạn học sinh và là một công cụ giúp các thầy cô tổng phụ trách giảm tải được rất nhiều công sức trong việc kiểm tra, quản lý đội viên trong nhà 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt