Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

VÌ CUỘC SỐNG BÌNH YÊN

Thứ ba - 17/01/2017 23:31
VÌ CUỘC SỐNG BÌNH YÊN
Ngày 17/01/2017 tại Ủy ban nhân dân xã Đông Yên. Huyện Đoàn - UBND xã Đông Yên phối hợp với Phòng Công tác Đảng và Công tác Quần chúng công an tỉnh Kiên Giang tổ chức các hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân Đinh Dậu với chủ đề " Vì Bình Yên Cuộc Sống". Đến dự có Đ/c Lê Trung Hồ, Bí Thư Tỉnh Đoàn, Thượng tá Nguyễn Văn Trung Phó trưởng phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Kiên Giang, đ/c Nguyễn Quốc Xinh, ủy viên BTV huyện ủy, trưởng ban tuyên giáo huyện ủy cùng đông đảo các đồng chí là lãnh đạo các ban ngành đoàn thể cấp huyện và xã và bà con nhân dân xã Đông Yên về dự.
Thực hiện kế hoạch số: 212 KH-CĐT ngày 21/12/2016 của Phòng Công tác Đảng và công tác Quần chúng Công an tỉnh Kiên Giang về việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu năm 2017 tại xã Đông Yên. Xóa đói, giảm nghèo, hạn chế phân hoá giàu nghèo được Đảng ta xác định là nhiệm vụ trọng điểm trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong nhiều năm qua các cấp các ngành đều quan tâm, chăm lo cho đời sống người dân còn khó khăn trong cuộc sống.
Trên tinh thần đó Phòng công tác Đảng và Công tác Quần chúng Công An Tỉnh Kiên Giang đã xây dựng kế hoạch phối hợp với BTV Huyện Đoàn An Biên - UBND xã Đông  Yên tăng cường về cơ sở, vùng sâu, vùng xa, phát huy vai trò xung kích, ý thức trách nhiệm của người công an nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Tại chương trình lần này BCH Công Đoàn, Phụ Nữ, Đoàn Thanh niên đã trao 110 suất quà cho Gia đình chính sách, công an cơ sở, đoàn viên, hội viên, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh vượt khó học tốt. Các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao cùng đồng diễn ra nhằm lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và chào mừng đại hội đoàn các cấp tiến đến đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ ( 2017 - 2022).
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt