Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Mang nụ cười đến với các Cụ già

Thứ tư - 11/01/2017 20:45
Mang nụ cười đến với các Cụ già
Ngày 8-01-2017, Chi hội sinh viên An Biên tại Đại học Cần Thơ đã có buổi hoạt động hướng đến lợi ích cộng đồng, công tác xã hội tại Nhà nuôi dưỡng người già Thành phố Cần Thơ.
Đến đây các bạn đã thăm hỏi, trò chuyện, chia sẽ những niềm vui, nổi buồn với các cụ và giúp đỡ các cô chú tại trung tâm làm cỏ, trồng hoa và sắp xếp lại các bàn ghế. Chi hội sinh viên An Biên cũng có một số phần quà gửi đến các cụ và tặng trung tâm 6 chậu hoa. Có những cụ già tâm sự: "rằng họ cảm thấy cô đơn chính trong ngôi nhà của mình. Cũng có nhiều cụ ốm đau, bệnh tật, ... mà ở nhà không có người chăm sóc... Vì nhiều lý do ấy, họ đã chọn phương án tối ưu là vào sống cùng cộng đồng những người đồng cảnh ngộ trong các trung tâm chăm sóc người cao tuổi" .
Từ những chuyến đi thực tế BCH Chi Hội đã giáo dục các bạn sinh viên, hội viên về giá trị cuộc sống, cuộc sống gia đình và trách nhiệm đối với cộng đồng. Đây là hoạt động thường niên của Chi hội sinh viên An Biên tại Đại học Cần Thơ nhằm giúp cho các bạn được trải nghiệm, thể hiện lòng tương thân tương ái của những người con đang học tập ở xa quê nhà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt