Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Hội LHTN Việt Nam 60 năm cống hiến và trưởng thành

Thứ ba - 11/10/2016 21:30
Hội LHTN Việt Nam 60 năm cống hiến và trưởng thành
Tối ngày 11/10/2016 tại nhà thiếu nhi An Biên, Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện An Biên long trọng tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống 60 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam ( 15/10/1956 - 15/10/2016) gắn với tọa đàm với chủ đề " Tôi yêu tổ quốc tôi" huyện An Biên năm 2016
Trong không khí nghĩa tình và ấm áp suốt chặng đường 60 năm hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHTN Việt Nam. Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, hội LHTN An Biên hiện nay, với 6435  hội viên và 425 chi hội, CLB, tổ, đội, nhóm, luôn nỗ lực không ngừng, khẳng định vai trò của tuổi trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế, chính trị của địa phương. Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được phát động trong các cấp bộ Hội, các tầng lớp thanh niên trong toàn huyện.

Tọa đàm với chủ đề " Tôi yêu tổ quốc tôi"
Qua phong trào đã phát hiện, biểu dương nhiều mô hình hay để triển khai sâu rộng, phương thức hoạt động Hội có nhiều đổi mới phù hợp với nhiều đối tượng thanh niên, các hoạt động Hội tác động đến nhận thức, ý thức của đông đảo các đối tượng thanh niên. Buổi tọa đàm là dịp để tuyên dương các cá nhân tiêu biểu trong phong trào " Tôi yêu tổ quốc tôi" , các vị khách mời đã chia sẽ những kinh nghiệm, những việc làm thiết thực mà cá nhân đã và đang thực hiện trong phong trào " tôi yêu tổ quốc tôi". Qua thời gian triển khai đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong tầng lớp thanh niên luôn tăng cường, bồi dưỡng, xây dựng giá trị hình mẫu Thanh niên Việt Nam  trong thời kỳ mới góp phần xây dựng lớp thanh niên vừa hồng vừa chuyên. Tại buổi họp mặt Ủy ban Hội huyện đã tuyên dương 7 cá nhân trong các phong trào " Thanh niên sống đẹp"; " Tỏa sáng nghị lực Việt" và "giải thưởng 15/10".

Lãnh đạo UBH qua các thời kỳ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt