Hôm nay, 29/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Những công trình thanh niên thiết thực của tuổi trẻ An Biên.

Thứ ba - 12/11/2019 14:13
Những công trình thanh niên thiết thực của tuổi trẻ An Biên.
Thiết thực chào mừng Đại Hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 – 2024 từ đầu năm 2019, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo, văn bản hướng dẫn triển khai đăng ký, thực hiện công trình thanh niên đến các Cơ sở Đoàn trực thuộc. Trong đó, có 05 công trình cấp huyện, trên 25 công trình cấp cơ sở.
Một số công trình tiêu biểu cấp huyện như: Điểm sinh hoạt vui chơi cho thiếu nhi, Nhà nhân ái, Cổng rào ANTT... trị giá 201.000.000đ, huy động trên 40 ĐVTN tham gia hỗ trợ và xây dựng. Đến nay có trên 90% các công trình, phần việc đã hoàn thành, được cấp ủy, đơn vị, chính quyền địa phương và nhân dân ghi nhận.



Các công trình  được xây dựng nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia đảm nhận những khâu khó, việc mới gắn với nhiệm vụ chuyên môn, chương trình công tác, kế hoạch sản xuất, kinh doanh của địa phương, đơn vị; tham gia giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, khắc phục những khó khăn, bức xúc của cộng đồng, triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng. Ngoài ra còn tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, đóng góp tích cực cho quá trình phát triển tại mỗi địa phương, đơn vị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt