Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, tin thần trong nhà trường.

Thứ sáu - 08/11/2019 02:57
Hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, tin thần trong nhà trường.
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018-2019. Trong thời gian vừa qua, cùng với việc đồng hành cùng đoàn viên thanh niên trong rèn luyện thể lực và nâng cao sức khỏe, Ban Thường vụ Huyện đoàn An Biên cũng đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn toàn huyện tổ chức đa dạng các hoạt động đồng hành và hỗ trợ nâng cao nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên. Đặc biệt, là lực lượng đoàn viên thanh niên khối trường học (THPT và Trung tâm GDTX) .
Theo đó, trong năm học 2018 – 2019, BCH Đoàn trường THPT An Biên, Nam Yên, Đông Thái và Đoàn Trung tâm GDTX  đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên thanh niên, học sinh: phối hợp tổ chức chương trình ngoại khóa chuyên môn bằng hình thức sân khấu hóa, tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp, duy trì hoạt động múa hát sân trường lúc nghỉ giữa giờ…Các hoạt động đã thu hút đông đảo đoàn viên, học sinh tham gia hưởng ứng. Trong trong 2019, các Đoàn trường THPT và TT GDTX huyện đã tổ chức biểu diễn trên 120 tiết mục văn nghệ. Hoạt động tạo khí thế thi đua sôi nổi và mang đậm dấu ấn địa phương, đã thu hút đông đảo ĐVTN và người dân tham gia.


Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi tại các  đơn vị. Qua đó, tạo môi trường vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh cho Đoàn viên, học sinh giúp cho lánh xa cám dỗ của các tệ nạn xã hội. Đồng thời, thu hút và tập hợp đông đảo thanh niên tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn – Hội trong nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt