Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Kết nạp đảng viên là học sinh trường THPT An Biên

Thứ bảy - 03/11/2018 09:29
Kết nạp đảng viên là học sinh trường THPT An Biên
Vừa qua, Tại Hội trường THPT An Biên, Chi bộ tổ Sử - Địa đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho học sinh tiêu biểu của nhà trường.
Tại buổi lễ, ông Lưu Trọng Đỉnh- Bí thư Chi Bộ tổ Sử - Địa đã trao quyết định kết nạp Đảng cho em Nguyễn Ngọc Yến, sinh ngày 13/3/2000, quê quán ấp 5 Biển A xã Nam Thái, huyện An Biên
.
Yến hiện là học sinh lớp 12A1 Trường THPT An Biên. Đây là học sinh đầu tiên của nhà trường trong năm học 2018 -2019 được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.Trong quá trình học tập, em Yến luôn nỗ lực phấn đấu, vươn lên và đạt thành tích học tập tốt. Ngoài ra, em còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào đoàn, đội ở nhà trường.

Để xác định được việc kết nạp đảng viên là học sinh trong trường THPT là một trong những hoạt động nhằm tạo động lực phấn đấu cho các bạn trẻ. Vì thế, vai trò của cấp ủy, chính quyền nhà trường và Đoàn Thanh niên là quan trọng để tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực tạo môi trường thuận lợi, các em được tu dưỡng, phấn đấu, rèn đức, luyện tài. Từ đó, xây dựng kế hoạch tạo nguồn, lựa chọn nhân tố điển hình đủ điều kiện để giới thiệu cho chi bộ xem xét, kết nạp.
Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt khởi nguồn cho một chặng đường mới và coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức, lực lượng trẻ của chi bộ nhà trường trong thời gian đến./.
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt