Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức chương trình Thắp sáng niềm tin.

Thứ sáu - 23/11/2018 01:59
Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức chương trình Thắp sáng niềm tin.
Sáng ngày 22/11/2018, Huyện Đoàn An Biên phối hợp Sở LĐ TB&XH Tỉnh Kiên Giang và Đài Truyền hình Vĩnh Long trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên học tốt tại trường Trung học phổ thông An Biên.
Với ý nghĩa “Thắp lên niềm tin mới, tươi sáng một tương lai” chương trình thắp sáng niềm tin của Đài truyền hình Vĩnh Long rất đồng cảm và chia sẻ với gia đình em Nguyễn Mỹ Tuyết học sinh lớp 12a9 trường THPT An Biên. Tuyết là tấm gương sáng về nghị lực vượt khó học giỏi của trường THPT An Biên trong suốt 03 năm học ở đây.

Năm em Mỹ Tuyết được 04 tuổi không may em mắc bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu, chính vì vậy việc học tập gặp rất nhiều khó khăn, hàng tháng em phải đi điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Kiên Giang, gia đình ba mẹ đi làm thuê để lo cho 03 chị em đi học, hiện tại gia đình em chưa có nhà ở phải đi ở nhà trọ. Tuy nhiên với nổ lực không ngừng em luôn là học sinh khá, giỏi của trường. Chương trình thắp sáng niềm tin đã trao tặng cho em Mỹ Tuyết suất học bổng trị giá 25 triệu đồng, trong vòng rút thăm may mắn, em đã may mắn nhận ngôi nhà mơ ước trị giá 39 triệu đồng từ nhà tài trợ công ty ADC.
Bên cạnh đó gia đình em cũng nhận được nhiều phần quà, dụng cụ học tập,  gạo, ti vi… của đơn vị tài trợ trao tặng để động viên tinh thần giúp gia đình các em vượt qua khó khăn.
Cũng tại buổi lễ, chương trình còn trao học bổng cho 10 em học sinh của các trường THPT An Biên, Đông Thái và Nam Yên do Quỹ học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng của Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty ADC trao tặng, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt