Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Xã Đoàn Nam Yên tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2020

Thứ ba - 26/01/2021 02:03
Xã Đoàn Nam Yên tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2020
Ngày 22/01/2021 tại Hội trường UBND xã Nam Yên, BCH Đoàn xã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.
Đến dự hội nghị có đ/c Đỗ Thị Cẩm Tú - Phó Bí thư huyện Đoàn; đ/c Huỳnh Thanh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ; đ/c Phạm Chí Vũ - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể xã; các đồng chí là Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng uỷ cùng với các đồng chí BCH xã đoàn, Bí thư chi đoàn trực thuộc và thành viên UBH xã.
Qua hội nghị BCH xã Đoàn cũng được Thường trực Huyện đoàn và Đảng uỷ đánh giá cao các kết quả đạt được trong năm qua. Tuy nhiên cần cố phấn đấu thực hiện đạt cao hơn trong năm 2021.

Trong năm công tác Đoàn - Hội xã được Tỉnh Đoàn Tặng Bằng khen 1 tập thể và 1 cá nhân đã đạt được thành tích trong năm và cờ dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020. Tại hội nghị UBND xã Nam Yên và BCH xã đoàn cũng đã trao giấy khen cho 07 cá nhân các chi đoàn đã có thành tích trong công tác Đoàn - Hội trong năm qua.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt