Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

TUỔI TRẺ CÔNG AN HUYỆN AN BIÊN XUNG KÍCH VÌ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG

Thứ sáu - 28/01/2022 03:27
TUỔI TRẺ CÔNG AN HUYỆN AN BIÊN XUNG KÍCH VÌ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG
Tổng kết Công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 Đoàn cơ sở Công an huyện An Biên vinh dự được Huyện đoàn An Biên tặng cờ dẫn đầu trong phong trào khối Ban ngành huyện. Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trong năm 2021 Đoàn cơ sở Công an huyện An Biên luôn đồng hành cùng các ngành, các cấp có những hoạt động thiết thực trong tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài và phức tạp.
Trong năm 2021 hơn 100 lượt đoàn viên tham gia phòng, chống Covid-19 khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong cả nước đặc biệt khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Tây cũng như người dân các tỉnh về địa phương ngay đợt dịch thứ 4. Song song với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 lực lượng đoàn viên vẫn tiếp tục tăng cường thưc hiện giải quyết các thủ tịch hành chính như việc cấp căn cước công dân, cấp giấy đăng ký xe và tham gia Ngày thứ bảy tình nguyện, ngày Chủ nhật xanh. Đoàn cơ sở phân công đoàn viên cùng Huyện đoàn tham gia làm sạch tuyến đường giao thông và tiếp dựng nhà cho gia đình neo đơn, đặc biệt khó khăn, tham gia thay hoa và làm sạch nghĩa trang, tích cực thực hiện phong trào đơn vị xanh, sạch, đẹp, trồng cây, trồng rau tại đơn vị, tham gia thắp nến tri ân ngày 27/7 có 06 đoàn viên tham gia và thực hiện các phong trào đoàn khác của Đoàn thanh niên Công an tỉnh, huyện đoàn phát động.
Ngoài những hoạt động tình nguyện Đoàn cơ sở Công an huyện luôn phối hợp với xã Đoàn quan tâm giúp đỡ những trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, qua đó tặng quà 03 suất quà cho các em trường tiểu học Nam Yên và tặng 20 xuất quà cho học sinh nghèo ấp 3 Biển A, xã Nam Yên, tổng trị giá 8.100.000 đồng. Đoàn viên Đoàn cơ sở Công an huyện hưởng ứng tốt cuộc vận động tình nguyện hiến máu nhân đạo do huyện đoàn phát động, trong thời gian qua cử 35 đồng chí tình nguyện hiến máu nhân đạo, vượt chỉ tiêu do Huyện đoàn và Đoàn thanh niên Công an tỉnh phát động. Đặc biệt Đoàn cơ sở Công an huyện nhận thấy Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự yêu thương, giúp đỡ người khác trong lúc khó khăn, nguy cấp nên có 05 đồng chí đăng ký vào “ngân hàng máu sống”.
Đoàn cơ sở duy trì phong trào “Hũ gạo tình thương - Tiếp sức bệnh nhân nghèo vượt qua khó khăn”. Đối với các Đoàn viên, Đảng viên sinh hoạt Đoàn là lực lượng biên chế: 3.000 đồng/01 người/01 tháng, đối với Đoàn viên, Đảng viên là lực lượng chiến sĩ nghĩa vụ: 1.000 đồng/01 người/01 tháng. Phong trào được thực hiện một cách nghiêm túc, tạo được không khí thi đua sôi nổi giữa tập thể các Chi Đoàn, Đoàn viên, Đảng viên sinh hoạt đoàn đảm bảo tính tuyên truyền và giáo dục cao. Số tiền thu được giao cho Đoàn cơ sở quản lý và chi mua gạo theo đúng quy định, số tiền thu được mua gạo thu tặng cho các bệnh nhân nghèo. Ngoài đóng góp nêu trên, khuyến khích các Đoàn viên, Đảng viên có tinh thần ủng hộ cao hơn.
Trong thời gian tới Đoàn cơ sở Công an huyện tiếp tục có những hoạt động nhằm lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.
Văn Đủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt