Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Vô địch bơi lội trong thanh thiếu nhi và tập huấn phòng chống đuối nước huyện An Biên năm 2017

Thứ tư - 31/05/2017 23:27
Vô địch bơi lội trong thanh thiếu nhi và tập huấn phòng chống đuối nước huyện An Biên năm 2017
Sáng ngày 01/6/2017 tại Hồ Bơi Hoàng Nam. BTV Huyện Đoàn phối hợp với Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Nam tổ chức giải vô địch bơi lội trong thanh thiếu nhi và kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước huyện An Biên năm 2017. Giải lần này với quy mô cấp huyện thu hút hơn 30 vận động viên tham gia tranh tài tại 4 bảng đấu.
Hoạt động bơi lội trong thời gian qua trên địa bàn được lan tỏa mạnh, nhu cầu cho con em tiếp cận hồ bơi ngày càng cao, từ đó nhận thức chủ động phòng, tránh tai nạn đuối nước ở trẻ em trong mùa mưa lũ được nâng lên. Hoạt động  cũng nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 01/6/2017. Giai đấu là một sân chơi bổ ích lành mạnh cho các em trong dịp hè 2017. Qua đó từng bước hạn chế tai nạn thương tích  cho trẻ em, trên tất cả các loại hình tai nạn thương tích đặc biệt là tai nạn đuối nước, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng của trẻ em, đảm bảo hạnh phúc và sự phát triển bền vững của gia đình và xã hội.
Buổi tập huấn nhằm trang bị cho các em thiếu nhi kiến thức và kỹ năng ứng phó với tai nạn đuối nước, cách sơ cấp cứu khi đuối nước trong dịp hè năm 2017.Qua đó thành lập đội hình phòng chống đuối nước ở cơ sở, tuyển chọn những em có thành tích xuất sắc tham gia giải đấu ở tỉnh. Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao 8 giấy khen cho những cá nhân có thành tích cao trong giải đấu.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt