Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Xã đoàn Nam Yên tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Thứ ba - 27/03/2018 21:26
Xã đoàn Nam Yên tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).
Chiều ngày 26/3/2018, Xã Đoàn Nam Yênlong trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) gắn với đối thoại giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với cán bộ, đoàn viên thanh niên; tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu xã Nam Yên và trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.
Đến dự có đồng chí Lương Ngô Thiện Trân – Phó Bí thư Huyện Đoàn; Đ/c Huỳnh Thanh Tuấn– Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; Đ/c Nguyễn Văn Nhãy – Phó Chủ tịch UBND xã; Các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể xã; cùng sự hiện diện của 55 đoàn viên đại diện cho tuổi trẻ toàn xã.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 87 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn, truyền thống tuổi trẻ Nam Yên, qua đó góp phần cổ vũ, động viên đoàn viên thanh niên trong toàn xã phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn, tích cực học tập, xung kích, tình nguyện vì sự giàu mạnh của quê hương.
Sau phần ôn lại truyền thống của Đoàn, là phần giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền với đoàn viên thanh niên, đây là cơ hội để các bạn đoàn viên thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình với lãnh đạo cấp xã. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra, những vấn đề được đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên quan tâm hiện nay như: giải quyết vấn đề việc làm cho thanh niên, hỗ trợ thanh niên vay vốn phát triển kinh tế, những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của huyện nhà đối với thanh niên…. Các vấn đề mà các bạn đoàn viên thanh niên quan tâm đã được đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã trả lời và giải đáp.

Nhân dịp này, BTV xã đoàn cũng đã tổ chức tuyên dương 02 cán bộ đoàn tiêu biểu và 05 gương mặt trẻ tiêu biểu xã Nam Yên năm 2018 đã có nhiều thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và thành tích trên các lĩnh vực. 

Ngoài ra, nhân dịp này, BTV xã đoàn đã trao danh sách 13 đoàn viên ưu tú cho Thường trực Đảng ủy xã xem xét, bồi dưỡng kết nạp.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt