Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Tây Yên A tổ chức họp mặt 87 Năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Năm 2018.

Thứ ba - 27/03/2018 21:16
Tây Yên A tổ chức họp mặt 87 Năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Năm 2018.
Sáng ngày 23/03/2018 Tại UBND xã Tây Yên A tiến hành tổ chức Ngày đoàn viên và họp mặt truyền thống 87 Năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với tọa đàm giữa cấp ủy Đảng với Đoàn viên thanh niên Năm 2018.
Đến dự với Ngày đoàn viên và họp truyền thống 87 Năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với tọa đàm giữa cấp ủy Đảng với Đoàn viên thanh niên Năm 2018 có Đ/c Nguyễn Hồng Thắm UV BCH huyện Đoàn, Đ/c Trần Văn Minh phó Bí thư đảng ủy xã, Đ/c Nguyễn Thanh Trang phó chủ tịch UBND xã Đ/c Trần Văn Phúc phó chủ tịch HĐND xã, các Đ/c trưởng phó các ban ngành xã, bí thư chi bộ trực thuộc  Đảng bộ xã cùng  các Đ/c là UV BCH xã đoàn khóa V, bí thư các chi đoàn trực thuộc và hơn 50 bạn đoàn viên thanh niên tham dự.
Tại buổi họp mặt truyền thống 87 Năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với tọa đàm giữa cấp ủy Đảng với Đoàn viên thanh niên Năm 2018 các Đ/c cũng được nghe Đ/c Phạm Văn Tâm ĐUV Bí thư xã Đoàn ôn lại truyền thống 87 năm qua mà Đoàn ta phấn đấu và trưởng thành. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân các bạn đoàn viên thanh niên cũng được nghe những lời phát biểu của Đ/c Trần Văn Minh phó Bí thư Đảng ủy xã về "những thành tích mà các Đoàn viên thanh niên đã làm trong thời gian qua và cần nổ lực hơn nữa trong thời gian tới". 

Với khí thế vui tươi của Ngày đoàn viên và buổi lễ BTV xã đoàn cũng đã tuyên dương 03 chi đoàn mạnh và 04 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu năm 2017.  với không khí vui tươi của buổi lễ các bạn cũng được nghe bạn Trần Cẩm Hồng đại diện cho đoàn viên thanh niên của xã phát biểu húa hẹn

Trước khi buổi họp mặt diễn ra các bạn đoàn viên cũng được tham gia các trò chơi dân gian như: Bước chân thuần tốc, Bánh xe thần tốc, chuyền bột.v.v.v. có hơn 50 bạn đoàn viên thanh niên tham gia và cổ vủ.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt