Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Hội đồng Đội các Xã, Thị Trấn đồng loạt tổng chức Đại Hội, Họp mặt Cháu Ngoan Bác Hồ năm học 2017 - 2018

Thứ bảy - 16/06/2018 00:06
Hội đồng Đội các Xã, Thị Trấn đồng loạt tổng chức Đại Hội, Họp mặt Cháu Ngoan Bác Hồ năm học 2017 - 2018
Thực hiện Kế hoạch số 26 KH/LT, ngày 28/5/2018 giữa Huyện Đoàn và phòng GD&ĐT huyện An Biên về việc tổ chức “Đại hội cháu ngoan Bác Hồ” huyện An Biên lần thứ 38 năm 2018. Hội Đồng đội các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức Đại hội và họp mặt Cháu ngoan Bác Hồ năm 2018. Đến dự với các buổi Đại hội và họp mặt Cháu Ngoan Bác Hồ có đại diện Thường trực Hội Đồng đội cấp huyện; các Ban, ngành cấp xã,thị trấn; anh chị Tổng phụ trách Đội và cùng 540 em Đại biểu CNBH đến dự đại diện cho 18.235 em Đội viên trong toàn huyện
Tại đại hội, họp mặt CNBH các đại biểu được nghe đại diện ban chỉ huy liên đội các trường báo cáo những thành tích nổi bật dâng đến Bác Hồ kính yêu thể hiện sự quyết tâm phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với 5 điều Bác Hồ dạy cũng như hạ quyết tâm đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.
 
Phát biểu tại đại hội và họp mặt Đ/c Đỗ Thị Cẩm Tú – Phó Bí Thư Huyện Đoàn biểu dương những kết quả Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh các xã, thị trấn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu cần phát huy tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được, nhất là vài trò trách nhiệm của cán bộ đoàn, các liên đội trường trong việc thực hiện các phòng trào do Đoàn, Hội, Đội phát động trong thời gian tới.

Dịp này, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh các xã, thi trấn đã trao giấy chứng nhận “Cháu Ngoan Bác Hồ” năm 2018 cho 540 đội viên tiêu biểu trên địa bàn và chọn ra 148 đội viên ưu tú tham dự Đại hội Cháu Ngoan Bác Hồ huyện An Biên lần thứ 38 diễn ra trong ngày 21/6 tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt