Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Nam Thái tổ chức lễ Mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6/2017

Thứ sáu - 16/06/2017 09:34
Nam Thái tổ chức lễ Mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6/2017
Sáng ngày 14 tháng 06 năm 2017 tại Di tích lịch sử Đình Nam Thái tiến hành tổ chức lễ Mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6/2017.
Đến dự với buổi lễ có Đ/c Tạ Hữu Tịnh trưởng phòng Tài nguyên Môi trường huyện , đ/c Lê Văn Lộc phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, đ/c  Nguyễn Văn Nhanh chủ tịch Ủy ban MTTQ xã, đ/c Lương Văn Năm phó chủ tịch UBND xã Nam Thái. Cùng các đồng chí là trưởng, phó các ngành của xã, các trưởng ấp, các vị đạo Hòa Hảo và hơn 150 ĐVTN và nhân dân tham dự.
Hiện nay, môi trường thế giới ngày càng có nhiều sự thay đổi đột biến theo chiều hướng xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi sinh và sức khỏe con người. Chính những hoạt động của con người đã ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường tự nhiên nói chung và môi trường thủy sản nói riêng. Trên địa bàn xã Nam Thái hiện nay lượng thủy sản khai thác tự nhiên có chiều hướng suy giảm, tình trạng sạc lỡ đất đang có chiều hướng tăng. Do đó, công tác bảo vệ môi trường, tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động giữ gìn, bảo vệ cảnh quan môi trường xung quanh xanh, sạch đẹp là hết sức cần thiết và cấp bách.

Sau Lễ Mit tinh các đoàn viên thanh niên đã tiến hành ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác ở một số địa điểm từ Di tích lịch sử Đình Nam Thái đến UBND xã, bên cạnh trồng được hơn 200 cây xanh, thả hơn 20.000 con cá giống và 5000 con tôm sú giống xuống sông nhằm tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản, đồng thời góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức của toàn dân về công tác bảo vệ môi trường. 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt