Hôm nay, 14/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Tuổi trẻ Nam Thái A đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 03/12/2017 19:17
Tuổi trẻ Nam Thái A đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Thực hiện sự chỉ đạo của BTV huyện đoàn An Biên và kế hoạch của BTV Đảng ủy xã Nam Thái A thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị. Trong thời gian qua, BCH xã đoàn đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo hệ thống đoàn trong toàn xã tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2017 được các chi đoàn hưởng ứng tích cực.

Đa số chi đoàn và đoàn viên đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh như: Chi đoàn Ngành xã Nam Thái A, hàng tháng vận động đóng góp mỗi đoàn viên 5.000 đồng nhận chăm sóc đỡ đầu em Ngô Thị Như Ý (ấp 7 Biển) có hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo điều kiện cho em được đến trường; đoàn viên của Ban Chỉ huy quân sự xã mỗi đoàn viên đóng góp 20.000 đồng/tháng mua gạo tặng cho gia đình thương binh Thạch Thiện Hiệp (ấp Thái Hòa) góp phần giải quyết khó khăn trong cuộc sống, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn; đặc biệt là đồng chí Nguyễn Văn Nhiều, Bí thư Chi đoàn trường Tiểu học Nam Thái A2 đã vận động đoàn viên trong chi đoàn đóng góp số tiền gần 1.000.000 đồng giúp đỡ gia đình ông Phạm Văn Thinh ấp Xẻo Đôi, người già neo đơn không nơi nương tựa. Qua đó, thể hiện tinh thần chung tay cùng xã hội giải quyết phần nào khó khăn trong cuộc sống của những mãnh đời bất hạnh.


Với những việc làm và hành động thiết thực như đã nêu trên, các chi đoàn và đoàn viên luôn nhận được sự đồng tình ủng hộ đông đảo của các tầng lớp nhân dân trong xã, thể hiện được tính gương mẫu, đi đầu trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của đoàn viên thanh niên xã Nam Thái A trong giai đoạn hiện nay.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt