Hôm nay, 29/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Xã Đoàn Hưng Yên: Tổ chức Ngày Đoàn viên gắn với tổng kết TTN 2017

Chủ nhật - 02/04/2017 21:02
Xã Đoàn Hưng Yên: Tổ chức Ngày Đoàn viên gắn với tổng kết TTN 2017
Chiều ngày 30/03/2017, BCH xã Đoàn Hưng Yên long trọng tổ chức “Ngày đoàn viên năm 2017” với chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn” gắn với tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng, tổng kết “Tháng thanh niên” và biểu dương đoàn viên tiêu biểu năm 2016
Đến dự buổi họp mặt có đồng chí đồng chí Nguyễn Thành Thật, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Đỗ Thị Tím, Phó Chủ Tịch HĐND và Thượng úy Lê Văn Trung, UVBCH Đoàn cơ sở Hải Đoàn 28 cùng với các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn trực thuộc xã Đoàn.
Trong buổi lễ họp mặt “Ngày đoàn viên” năm 2017 xã Đoàn lồng ghép tổ chức trao danh sách 14 đồng chí đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp; tổ chức tổng kết “Tháng thanh niên”. Bên cạnh đó, BTV xã Đoàn còn xét biểu dương đoàn viên tiêu biểu năm 2016 cho 9 đoàn viên tiêu biểu của 14 chi đoàn trực thuộc.
Các hoạt động ý nghĩa, thiết thực của “Ngày đoàn viên” tại xã Hưng Yên đã cổ vũ và kích lệ tinh thần cho các đoàn viên cũng như đội viên phấn đấu tham gia hăng hái, nhiệt tình vào tổ chức Đoàn – Đội, khơi dậy niềm tự hào của mỗi đoàn viên thanh niên khi được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời đã tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn và các hoạt động chính trị - xã hội tại địa phương./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt