Hôm nay, 18/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Nam Thái A: Khai mạc giải bóng đá Nam - Nữ

Thứ hai - 18/05/2015 02:32
Nam Thái A: Khai mạc giải bóng đá Nam - Nữ
Sáng ngày 17/5/2015, Xã Đoàn phối hợp UBND xã Nam Thái A long trọng tổ chức buổi lễ khai mạc giải bóng đá nam, nữ nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015) và Đại hội Đảng bộ xã Nam Thái A lần thứ XII, nhiệm kỳ (2015-2020):
Đến dự có đồng chí Phan Duy Thanh, PBT - Chủ tịch UBND xã, Đ/c Nguyễn Văn Tiến, PBT. Thường trực Đảng ủy xã, Đồng chí Bùi Minh Hồi, PCT. UBND xã,Các đồng chí là thành viên Ban tổ chức; các đồng chí Ban lãnh đạo 7/7 ấp; 150 vận động viên của 13 đội (9 đội nam và 4 đội nữ) cùng hơn 900 cổ động viên về tham dự buổi lễ. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Bùi Minh Hồi, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban tổ chức giải bóng đá khẳng định giải bóng đá được tổ chức lần này có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc, không chỉ nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên mà còn góp phần nâng cao thể chất, rèn luyện ý chí xây dựng lối sống lành mạnh trong mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên trong toàn xã. Đặc biệt, giải đấu lần này có sự góp mặt của 4 đội tuyển nữ của Trường THCS, Tiểu học Nam Thái A­2, trường Mầm Non và Ban ngành xã đã khẳng định sự quyết tâm cống hiến cho phong trào thể dục thể thao của xã. Đồng chí Bùi Minh Hồi nhấn mạnh, với mục đích tăng cường giao lưu kết nối những người đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn xã Nam Thái A, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTD nói chung và bóng đá nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu này chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho xã khi tham gia các giải bóng đá phong trào.
Sau buổi lễ khai mạc 13 đội nam sẽ chia thành 6 cặp đấu với hình thức loại trực tiếp.
 
Mở màn là cuộc tranh tài giữa 2 đội nữ Ban ngành xã và nữ trường THCS Nam Thái A với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên dành cho 2 đội.Các trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính thu hút gần 1000 khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả chung cuộc: Đối với bóng đá nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường THCS, Giải nhì cho đội Xẻo Quao A; Giải 3 cho đội Xẻo Vẹt. Đối với bóng đá nữ, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường Tiểu học Nam Thái A2, Giải nhì cho đội Trường THCS; Giải 3 cho đội Trường Mầm non.
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt