Hôm nay, 18/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Tây Yên A tổ chức lễ khai giảng lớp học cảm tình Đoàn năm 2015.

Thứ tư - 18/03/2015 20:56
Tây Yên A tổ chức lễ khai giảng lớp học cảm tình Đoàn năm 2015.
Chiều ngày 17 tháng 03 năm 2015 tại trụ sở UBND xã Tây Yên A tiến hành tổ chức lễ khai giảng lớp học cảm tình Đoàn đợt I năm 2015. Đến dự với lớp học có Đ/c Phạm Văn Tâm Phó bí thư xã Đoàn, và cùng 65 em là Hội viên thanh niên cùng tham gia lớp học.
Qua lớp học các em củng được  Anh Phạm Văn Tâm Phó bí thư  xã Đoàn báo cáo viên hướng dẫn về Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa X. Về những vấn đề cơ  bản về Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Với 12 chương 42 Điều.
Qua đó các em củng được nghe đĩa do các GS-TS giảng về các chuyên đề như: 
Chuyên đề  01:về Chủ nghĩa Mác-lenin tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam, do GS-TS Hoàng Chí Bảo trình bài.
Chuyên đề  02: Đảng cộng sảng Việt Nam người tổ chức lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam, do GS-TS Hoàng Chí Bảo trình bài.
Chuyên đề  03: Hệ thống chính trị và phương thức lảnh đạo của Đảng cộng sản việt Nam đối với hệ thống chính trị nước ta hiện nay, do GS-TS Hoàng Chí Bảo trình bài.
Chuyên đề  04: Đoàn TNCS Hồ chí Minh là trường học  xã hội chủ nghĩa của thanh niên, người bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của thanh niên Việt nam, do thạc sỷ Hà Trung Thành.
Chuyên đề  05: Đoàn viên phán đấu trở thành lực lượng xung kích cách mạng gớp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc việt Nam xã hội chủ nghĩa, do Ngọc Duy Hiểu.
Chuyên đề  06: Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công  nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập  quốc  tế, Ngọc Duy Hiểu.
Với lòng  nhiệt huyết của tuổi trẻ tuy giáo trình bài giảng dài, thời giang ngắn nhưng các em cũng có sự tập trung nghe giảng, nghiên cứu và tóc ký những nội dung chính. Sau khi kết thúc buổi học các em viết bài thu hoạch, qua xem xét nhìn chung 100% các em điều nhận thức được quyền hạn và nhiệm vụ của người đoàn viên.
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt