Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Đoàn trường THPT, TT GDTX Hỗ trợ Đoàn viên thanh niên rèn luyện thể lực.

Thứ sáu - 08/11/2019 02:07
Đoàn trường THPT, TT GDTX Hỗ trợ Đoàn viên thanh niên rèn luyện thể lực.
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018-2019. Cùng với việc đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm, nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng xã hội thì Huyện đoàn An Biên còn chú trọng đến việc chỉ đạo các Đoàn trường THPT, TT GDTX hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên trong trường học rèn luyện thể lực.
        Thể lực sức khỏe là một trong những tiêu chí hàng đầu để phát triển con người. Vì vậy mỗi đoàn viên rèn luyện để nâng cao thể lực, tầm vóc, tăng cường sức đề kháng, tạo được sự phát triển hài hòa cả về thể lực và trí lực. Trong năm học 2018 - 2019 vừa qua, Đoàn Thanh niên các trường THPT, TT GDTX, đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi với mục đích hỗ trợ rèn luyện thể lực cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên như: các giải đá bóng nam/nữ, giải bóng chuyền, cầu lông, cuộc thi bơi, kéo co…kết quả đã tổ chức được 32 cuộc với hơn 4320 lượt đoàn viên, học sinh tham gia và cổ vũ.


        Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao thể chất, qua đó đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần cho học sinh, sinh viên, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt