Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trước sự chống phá của các thế lực thù địch

Đăng lúc: 03-01-2023 09:11:00 AM

(TG) - Thực tiễn lãnh đạo cách mạng Việt Nam trong 93 năm qua đã chứng tỏ, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Đừng để bị cuốn theo chiêu trò “lắc thuyền tạo sóng”

Đừng để bị cuốn theo chiêu trò “lắc thuyền tạo sóng”

Đăng lúc: 30-12-2022 10:04:00 PM

Lắc thuyền tạo sóng là thao tác bình thường của những người làm nghề chài lưới. Theo đó, sau khi thả lưới, người ta bơi thuyền ra xa đón luồng cá, sử dụng hai chân giữ thăng bằng, nhún, lắc cho thuyền dập dềnh để tạo sóng, xua đàn cá bơi vào lưới. Trên không gian mạng hiện nay, các thế lực thù địch ra sức bám vào các sự kiện của đất nước ta để “lắc thuyền tạo sóng”, gây hoang mang tâm lý xã hội nhằm thực hiện mưu đồ đen tối...

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trên bục danh dự, thực hiện nghi thức chào cờ. (Ảnh: Trí Dũng/TTXVN)

Những thanh âm lạc lõng ngược dòng chảy lớn của dân tộc

Đăng lúc: 29-12-2022 10:17:00 AM

Việc nâng cấp quan hệ với Hoa Kỳ là sự nhất quán chủ trương ngoại giao của Việt Nam: Trở thành bạn bè tốt, đối tác tin cậy của tất cả các nước thế giới, thành viên trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế.

Thực chất học thuyết phản kháng phi bạo lực - cơ sở lý luận của “cách mạng màu”

Thực chất học thuyết phản kháng phi bạo lực - cơ sở lý luận của “cách mạng màu”

Đăng lúc: 21-11-2022 09:40:00 PM

Kể từ sau Chiến tranh Lạnh, thế giới chứng kiến sự bùng nổ làn sóng chính trị chưa từng có được gọi bằng những cái tên khác nhau rất mỹ miều, như “cách mạng màu”, “mùa xuân Arab”, hay “biểu tình hòa bình” núp dưới các yêu sách “đòi dân sinh”, “xúc tiến dân chủ”, “cải cách”, “bảo vệ nhân quyền”, “chống tham nhũng”, “chống độc tài” hay là “chống gian lận trong bầu cử”...

Vai trò, trách nhiệm của báo chí cách mạng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vai trò, trách nhiệm của báo chí cách mạng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đăng lúc: 20-11-2022 09:45:00 PM

(TG) - Trong quá trình lãnh đạo cách mạng nước ta, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam luôn coi trọng công tác tư tưởng, tuyên truyền, dân vận. Đây được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cách mạng. Sự thành công của công tác này có vai trò của báo chí.

Luận điệu lạc lõng, sáo rỗng

Luận điệu lạc lõng, sáo rỗng

Đăng lúc: 18-01-2022 05:18:27 PM

Vừa qua, Tổ chức Theo dõi nhân quyền (Human Rights Watch-HRW) có trụ sở tại New York (Hoa Kỳ) phát đi thông cáo kêu gọi chính phủ nước này cần sử dụng vòng đối thoại nhân quyền để thúc ép Việt Nam trả tự do cho những "tiếng nói bất đồng" đang bị giam giữ và có những cải thiện về nhân quyền.

Toàn cảnh Đại hội XIII. Ảnh: Giang Huy

Phản bác các quan điểm sai trái, thù địch về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

Đăng lúc: 14-01-2022 05:00:59 PM

(TG) - Nhận diện những quan điểm sai trái, thù địch để luôn vững tin vào quyết tâm chính trị của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay.

Quang cảnh Hội thảo tại điểm cầu Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Vai trò của tổ chức Đoàn trong việc phòng chống thông tin giả, xấu độc trên không gian mạng

Đăng lúc: 06-01-2022 04:29:31 PM

(ĐCSVN) - Hội thảo là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn cấp bách trong việc phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác phòng, chống tin giả, xấu độc trên không gian mạng; rộng hơn nữa là phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng, tạo môi trường mạng an toàn, lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên.

Ảnh minh họa

Làm thất bại âm mưu phủ nhận mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay

Đăng lúc: 28-12-2021 02:29:51 PM

(TG) - Độc lập dân tộc và CNXH là sự lựa chọn của lịch sử, của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của Đảng và nhân dân ta; mang đến độc lập, hòa bình cho quốc gia, dân tộc, tự do, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân, đã được thực tiễn cách mạng Việt Nam chứng minh một cách sinh động. Đây là nhiệm vụ, mục tiêu xuyên suốt và là nguyên tắc chiến lược của cách mạng Việt Nam do Đảng lãnh đạo. Tại Đại hội XIII, Đảng tiếp tục khẳng định, cùng với việc “kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH … để xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN”(1), phải “kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch”(2), trong đó có những âm mưu, thủ đoạn phủ nhận, xuyên tạc mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH.

Việt Nam nay đã vươn lên trở thành quốc gia đang phát triển, có thu nhập trung bình. Ảnh minh họa: Chinhphu.vn

Lối áp đặt lỗi thời

Đăng lúc: 06-12-2021 05:22:08 PM

Những thành tựu nổi bật mà đất nước và nhân dân Việt Nam đã đạt được trong hơn 90 năm qua đã chứng minh cho sự lãnh đạo và vai trò lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ảnh minh họa

Không thể suy diễn và bẻ cong công tác phát triển Đảng

Đăng lúc: 06-12-2021 05:19:23 PM

(TG) - Thực hiện theo những chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, công tác phát triển Đảng luôn được thực hiện nghiêm túc để Đảng thường xuyên tăng thêm nguồn sinh lực, sức chiến đấu, đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện của Đảng.

Trần Thị Nga tại phiên tòa phúc thẩm năm 2017.

Vỡ mộng “xứ thiên đường” của kẻ phản bội Tổ quốc

Đăng lúc: 26-11-2021 03:58:23 PM

​Trần Thị Nga, sinh năm 1977, quê thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam - kẻ phản bội Tổ quốc, là thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân. Nga vừa có “chia sẻ bất ngờ" trên mạng xã hội về cuộc sống của thị và người thân sau gần 2 năm đi định cư ở “xứ thiên đường".

Luận điệu lạc lõng, sáo rỗng

Luận điệu lạc lõng, sáo rỗng

Đăng lúc: 19-11-2021 02:24:38 PM

Vừa qua, Tổ chức Theo dõi nhân quyền (Human Rights Watch-HRW) có trụ sở tại New York (Hoa Kỳ) phát đi thông cáo kêu gọi chính phủ nước này cần sử dụng vòng đối thoại nhân quyền để thúc ép Việt Nam trả tự do cho những "tiếng nói bất đồng" đang bị giam giữ và có những cải thiện về nhân quyền.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm phát biểu tại Hội thảo.

Thanh niên tăng cường đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đăng lúc: 12-11-2021 10:44:00 AM

(ĐCSVN) - Việc giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi cần sự vào cuộc của gia đình, nhà trường, xã hội cả trên thực tế cũng như không gian mạng.

Gán ghép thông tin về Kiên Giang - Một nửa sự thật không phải là sự thật!

Gán ghép thông tin về Kiên Giang - Một nửa sự thật không phải là sự thật!

Đăng lúc: 08-11-2021 03:57:18 PM

​Trong lúc Kiên Giang đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, những hành vi xuyên tạc, kích động, gây chia rẽ, làm mất niềm tin, phá hoại công tác phòng, chống dịch của tỉnh cần được đấu tranh loại bỏ.

  Trang trước  1 2
 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt