Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Gán ghép thông tin về Kiên Giang - Một nửa sự thật không phải là sự thật!

Thứ hai - 08/11/2021 03:57
Gán ghép thông tin về Kiên Giang - Một nửa sự thật không phải là sự thật!
​Trong lúc Kiên Giang đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, những hành vi xuyên tạc, kích động, gây chia rẽ, làm mất niềm tin, phá hoại công tác phòng, chống dịch của tỉnh cần được đấu tranh loại bỏ.
​Hiện nay, nhiều group và tài khoản Facebook cá nhân đăng tải, chia sẻ thông tin với tiêu đề “TỔNG BÍ THƯ: PHẢI CÓ CƠ CHẾ SÀNG LỌC, THAY THẾ KỊP THỜI CÁN BỘ KHÔNG CÒN UY TÍN". Đáng nói, thông tin này được gán ghép với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Kiên Giang thời gian qua.
Có thể nói, đây là thủ đoạn hết sức thâm độc, xảo trá của những phần tử xấu nhằm kích động, chia rẽ, gây mất đoàn kết, làm mất niềm tin của nhân dân vào lãnh đạo tỉnh Kiên Giang, phá hoại công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Đáng tiếc, nhiều người không tìm hiểu rõ tính đúng sai của nguồn tin đã vội tương tác, chia sẻ, phát tán thông tin.
Xin khẳng định, nội dung phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoàn toàn không liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Kiên Giang. Đây chỉ là một ý nhỏ trong bài phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng do Ban Nội chính Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ, Kiểm toán Nhà nước, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Tòa án nhân dân tối cao và Bộ Tư pháp tổ chức.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Tổng Bí thư yêu cầu các cơ quan Nội chính tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy và xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín; khuyến khích, bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung. Đồng thời, “phải có cơ chế sàng lọc, thay thế kịp thời những người không hoàn thành nhiệm vụ, vi phạm pháp luật, đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp, bị xử lý kỷ luật, không còn uy tín đối với nhân dân".
Xem toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư, được đăng trên Báo Nhân Dân điện tử tại:
Hoặc xem chi tiết thông tin Hội nghị tại:
Như vậy, rõ ràng một nửa sự thật không phải là sự thật. Việc cắt xén nội dung phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội XIII rồi gán ghép vào công tác phòng, chống dịch của tỉnh Kiên Giang là hành vi sai trái, cần lên án và đấu tranh loại bỏ. Đồng thời, mọi người cần tỉnh táo, không tương tác, chia sẻ những thông tin như vậy.
Hiện nay, Kiên Giang đang quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Trong 2 tuần vừa qua (từ ngày 2/9/2021 đến 15/9/2021), số ca nhiễm cộng đồng đã giảm từ 62% ở tuần thứ nhất, xuống còn 36% ở tuần thứ 2. Điều này cho thấy công tác phòng, chống dịch của tỉnh đang đi đúng hướng và phát huy hiệu quả, sớm đưa tỉnh trở lại trạng thái bình thường mới.
Vậy nên, đã không giúp Kiên Giang trong lúc khó khăn, mà còn xuyên tạc, kích động, làm mất niềm tin, phá hoại công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh là hành vi không thể chấp nhận được!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt