Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC

Đa dạng các hoạt động trong phối hợp công tác giữa Đoàn trong lực lượng vũ trang trên địa bàn dân cư, trong trường học, doanh nghiệp.

Thứ ba - 01/11/2022 21:34
Đa dạng các hoạt động trong phối hợp công tác giữa Đoàn trong lực lượng vũ trang trên địa bàn dân cư, trong trường học, doanh nghiệp.
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phòng trào thanh thiếu nhi năm 2022, nhằm hiện thực hóa các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong chương trình công tác Đoàn đã đề ra thời gian qua Ban Thường vụ Huyện đoàn An Biên đã tổ chức đa dạng các hoạt động để tăng cường sự phối hợp công tác giữa Đoàn trong lực lượng vũ trang trên địa bàn dân cư, trong trường học, doanh nghiệp.

Điển hình trong công tác phối hợp công tác giữa Đoàn trong lực lượng vũ trang trên địa bàn dân cư, trong trường học, doanh nghiệp là việc BTV Huyện đoàn tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi; hoạt động tuyên truyền phổ biến pháp luật trong trường học và trên địa bàn dân cư; hoạt động “đảm nhận, chăm sóc thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn”, các chương trình tình nguyện “ Xuân tình nguyện”, chiến dịch “Hoa phượng đỏ”, các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa 27/7” thay hoa, thấp nến tri ân tại Nghĩa trang thứ 6, tham gia thực hiện công trình thanh niên, xây dựng nhà nhân ái, hiến máu tình nguyện,các hạot động bảo vệ môi trường, tổ chức chung kết Em yêu biển đảo, giúp dân sửa chữa nhà sau mưa bão…đều có sự tham gia, phối hợp của Đoàn khối lực lượng vũ trang, trường học, địa bàn dân cư để thực hiện. Đặc biệt, BTV Huyện đoàn duy trì nhiều hoạt động phối hợp với Đoàn đơn vị Đồn Biên phòng Tây Yên trong các hoạt động tình nguyện, hoạt động tuyên truyền về chủ quyền biên giới hải đảo cho  thanh thiếu nhi, các hoạt động văn hóa, văn nghệ,…. Song song với đó, trên cơ sở thực hiện chương trình phối hợp, các cơ sở Đoàn trên địa bàn dân cư, Đoàn trường học, Đoàn trong lực lượng vũ trang đã chủ động xây dựng chương trình phối hợp và triển khai thực hiện bằng nhiều hình thức phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Tích cực phối hợp tuyên truyền chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gắn với công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, tạo nên sức mạnh tổng hợp trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và các hoạt động tình nguyện.
Các hoạt động phối hợp trên đã đem lại những kết quả thiết thực về lợi ích kinh tế – văn hóa – xã hội; đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện, xung kích bảo vệ Tổ quốc, đồng thời tăng cường củng cố, xây dựng các tổ chức Đoàn – Hội – Đội trong lực lượng vũ trang trên địa bàn dân cư, trong trường học trong toàn huyện
Một số hình ảnh hoạt động:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt