Hôm nay, 26/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Thắp sáng ước mơ cho thiếu nhi nghèo hiếu học

Thứ năm - 09/07/2015 21:00
Thắp sáng ước mơ cho thiếu nhi nghèo hiếu học
Tối qua ngày 09/7/2015 tại Nhà thiếu nhi huyện An Biên. BTV Huyện Đoàn phối hợp với Phòng LĐTB&XH- Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình “ Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” huyện An Biên năm 2015
. Đến dự có đồng chí Lê Trọng Duy phó giám đốc quỹ bảo trợ trẻ em Sở LĐTB&XH tỉnh Kiên Giang, đồng chí Phan Thanh Hùng UV BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí đại diện cho ban ngành đoàn thể cấp huyện, cấp ủy chính quyền, đại diện BGH nhà trường, thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn huyện. Đây là một trong chương trình đầy ý nghĩa nhằm tiếp lửa cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

 
Cũng tại chương trình “ Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng và 36 suất cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt bên cạnh đó BTV Huyện Đoàn đã trao danh sách trẻ em nghèo cho đại diện 19 chi đoàn và đoàn cơ sở trực thuộc Huyện Đoàn, nhân dịp này Ban tổ chức đã trao 900 quyển tập cho các xã, thị trấn nhằm tiếp thêm động lực cho các em ở các xã, thị trấn tiếp tục những ước mơ trên con đường đi tới tương lai.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt