Hôm nay, 18/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Hội nghị Điển hình tiên tiến gắn với tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015

Thứ hai - 25/05/2015 21:08
Hội nghị Điển hình tiên tiến gắn với tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015
Chiều ngày 25/5/2015 BTV Huyện Đoàn tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến gắn với tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015. Tại hội nghị BTV Huyện Đoàn đã tuyên dương 5 tập thể điển hình tiên tiến và 12 cá nhân là thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015
Như chúng ta đã biết, lúc sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã khẳng định. “Yêu nước thì phải thi đua, thi đua là yêu nước. Thi đua là một cách yêu nước thiết thực nhất. Những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Hội nghị lần này nhằm tuyên dương, giới thiệu những gương điển hình của các tổ chức, cá nhân thanh niên học sinh tiêu biểu trong việc tham gia các hoạt động, phong trào thi đua của Đoàn Thanh niên, thi đua học tập và rèn luyện theo những phẩm chất đạo đức, lời dạy và tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
Đây là dịp phát hiện và nhân rộng những cách làm hay, những mô hình mới, sáng tạo, hiệu quả. Là dịp để cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, thiếu nhi toàn huyện phát huy tinh thần tình nguyện, ra sức học tập, rèn luyện, lao động và chiến đấu theo tấm gương đạo đức Bác Hồ; phấn đấu trở thành thế hệ thanh niên mới "Vừa hồng”, “Vừa chuyên".
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt