Hôm nay, 26/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2020

Thứ ba - 30/06/2020 04:26
Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2020
Thực hiện chương trình công tác Đoàn – Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học huyện An Biên năm học 2019 – 2020; Kế hoạch số 119- KH/PH ngày 14/6/2020 giữa BTV Huyện đoàn An Biên và Trung tâm Văn hóa -Thể Thao và Truyền Thanh huyện về việc tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2020.
 Sáng ngày 27/6/2020 tại Trường THCS Nam Thái A, BTV Huyện đoàn An Biên và Trung tâm Văn hóa - Thể Thao và Truyền Thanh huyện đã long trọng tổ chức “Ngày hội đọc sách” năm 2020 với nhiều hoạt động, nội dung thiết thực sôi nỗi như: Tổ chức triển lãm, giới thiệu sách hay, trao đổi kinh nghiệm đọc sách; tổ chức thi trưng bày các loại sách và các hoạt động trò chơi dân gian.


Ban Giám Khảo chấm điểm phần thi Trang trí sách của các đội tham gia trong ngày hội.
 

 
Kết quả qua các hoạt động, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Ba cho 4 đội có thành tích xuất sắc trong ngày hội.
 

 
Nhân dịp này Hội đồng đội huyện An Biên trao tặng “Tủ sách học đường” trị giá 4.000.000 đồng cho Trường THCS Nam Thái A, qua giúp các em đội viên, nhi đồng tiếp thu những tri thức qua sách, từ đó nghiên cứu, ứng dụng tốt trong học tập. Ngày hội được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự hưởng ứng tham dự của các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐĐ các xã, Thị trấn, Câu lạc bộ Giáo viên Tổng phụ trách Đội huyện An Biên, cùng toàn thể các Thầy cô giáo,các em học sinh trường THCS Nam Thái A. Thông qua ngày hội nhằm tôn vinh sách, bảo vệ quyền lợi của những người làm sách chân chính, triển khai thực hiện việc phát triển văn  hóa đọc với mục tiêu “Xây dựng thế hệ đọc sách có hiệu quả trong tương lai ”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt