Hôm nay, 18/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Hội thi nước sạch vệ sinh môi trường khối THCS huyện An Biên năm 2015

Thứ hai - 30/11/2015 02:00
Hội thi nước sạch vệ sinh môi trường khối THCS huyện An Biên năm 2015
Tối ngày 29/11/2015 Huyện Đoàn phối hợp với Trung tâm nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Kiên Giang long trọng khai mạc Hội thi " Tìm hiểu kiến thức Nước sạch và vệ sinh môi trường các trường THCS" huyện An Biên năm 2015.
Với mục đích khơi dậy trong các em đội viên, học sinh tính tự giác, ý thức tham gia giữ gìn nước sạch và vệ sinh môi trường. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về tầm quan trọng của nước sạch và vệ sinh môi trường đối với sức khỏe cộng đồng, đồng thời đề cao trách nhiệm trong học sinh trong việc bảo vệ, giữ gìn môi trường và nguồn nước. Từ đó đẩy mạnh phong trào tình nguyện vì môi trường  Xanh – Sạch – Đẹp. Các liên đội đại diện cho các trường THCS trên địa bàn huyện tranh tài tại hội thi, sau ba vòng tranh tài với những chủ đề khác nhau “ Ngôi trường của chúng em; Nước sạch và VSMT góp phần xây dựng nông thôn mới”, “Chúng ta cùng tìm hiểu” ,“ Cùng hành động, ứng phó biến đổi khi hậu”. 
Qua đó Liên đội trường THPT Đông Thái  đã xuất sắc đạt giải nhất tại hội thi, giải nhì thuộc về Liên đội THCS Tây Yên A, Liên đội THCS Đông Yên về thứ ba và giải khuyến khích cho Liên độiTHCS Hưng Yên. Liên đội THPT Đông Thái sẽ có mặt tại vòng chung kết được tổ chức tại xã đảo Hòn Tre huyện Kiên Hải vào đêm 11/12/2015.
    * Hình ảnh hội thi

Vòng thi Bình luận tranh của Đội Đông Yên

Các đội chụp hình lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt