Hôm nay, 29/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP HUYỆN

Huyện đoàn An Biên phối hợp phòng Giáo dục & Đào tạo và Nhà Thiếu Nhi huyện An Biên tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức lịch sử huyện An Biên năm 2021.

Thứ tư - 19/05/2021 04:59
Huyện đoàn An Biên phối hợp phòng Giáo dục & Đào tạo và Nhà Thiếu Nhi huyện An Biên tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức lịch sử huyện An Biên năm 2021.
Ngày 04/5/2021, Huyện đoàn An Biên phối hợp phòng Giáo dục & Đào tạo và Nhà Thiếu Nhi huyện An Biên tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức lịch sử huyện An Biên năm 2021, với chủ đề “Rạng ngời trang sử Đội - Thiếu nhi An Biên vững bước tiến bước lên Đoàn”. Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2021).
Tham gia hội thi là các em đội viên, học sinh đang học tập, sinh hoạt tại các trường Tiểu học và THCS toàn huyện. Ở khối tiểu học có 40 học sinh và THCS có 47 em dự thi. Trong đó khối tiểu học và THCS các em thi phần kiến thức với hình thức trắc nghiệm xoay quanh các nội dung về các truyền thống lịch sử ở địa phương, các anh hùng có công cho công cuộc xây dựng quê hương đất nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, những chiến công oanh liệt của các thế hệ cha anh trong dựng nước giữ nước và cuộc kháng chiến chống Mỹ và vòng thi năng khiếu.
Qua đó giúp các em thiếu nhi nâng cao hiểu biết những giá trị truyền thống, lịch sử quê hương, đất nước góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc; từ đó khơi dậy niềm tin, lòng tự hào dân tộc, giúp các em phấn đấu, rèn luyện trở thành người công dân có ích cho đất nước, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, phồn vinh. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích thiết thực cho các em, góp phần đổi mới nội dung của hoạt động Đoàn, Đội.
 Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho đơn vị xã Hưng Yên, giải nhì cho xã Tây Yên A, giải ba cho trường THCS-THPT Nam Yên, đồng thời trao các giải giỏi, xuất sắc. khuyến khích cho các em học sinh ở khối tiểu học và THCS.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt