Hôm nay, 26/06/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Tây Yên A tổ chức đêm văn nghệ Mừng đảng Mừng xuân bính thân gắn với tuyên dương đảng viên trẻ năm 2015.

Chủ nhật - 14/02/2016 22:18
Tây Yên A tổ chức đêm văn nghệ Mừng đảng Mừng xuân bính thân gắn với tuyên dương đảng viên trẻ năm 2015.
Đêm ngày 03/02/2016 Tại hội trường UBND xã Tây Yên A tiến hành tổ chức đêm văn nghệ Mừng đảng Mừng xuân Bính Thân gắn với tuyên dương đảng viên trẻ năm 2015.
Đến dự với đêm văn nghệ có đ/c Đinh Thị Tuyết Dung HUV Bí Thư huyện đoàn, đ/c Trang Minh Tú HUV Bí thư đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Hoàng Đấu P. Bí thư thường trực đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Quang Nhị PBT chủ tịch UBND xã đ/c Trần Văn Phúc phó chủ tịch HĐND xã, các đ/c trưởng phó các ban ngành xã, bí thư chi bộ trưc  đảng bộ xã cùng  các đ/c là UV BCH xã đoàn khóa IV, bí thư các chi đoàn trực thuộc, các đ/c là thành viên UBH xã các đ/c là đảng viên tiêu biểu và hơn 80 bạn đoàn viên thanh niên và nhân dân tham dự.
Tại đêm văn nghệ có 15 tiết mục được biểu diễn với 02 tiết mục múa, các bài hát được thể hiện xoay quanh chủ đề ngợi ca quê hương, ngợi ca về đảng, biển,  đảo.v.v. Quá đó BCH đoàn cũng đã giới thiệu tuyên dương 08 gương mặt đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2015. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân các bạn đoàn viên thanh niên cũng được nghe những lời phát biểu của đ/c Nguyễn Hoàng Đấu P. Bí thư thường trực đảng ủy xã về "những thành tích mà các đoàn viên thanh niên đã làm trong thời gian qua và cần nổ lực hơn nữa trong thời gian tới". 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt