Hôm nay, 01/07/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Tây Yên A: Thắp Sáng Đường Quê

Thứ tư - 30/11/2016 02:21
Tây Yên A: Thắp Sáng Đường Quê
Sáng ngày 30/11/2016 Xã Đoàn Tây Yên A tổ khởi công công trình Thanh niên " Thắp sáng đường quê" tại buổi ra quân Đoàn viên thanh niên xã Tây Yên A đã lắp đặt 30 trong tổng số 100 trụ đèn trong chương trình Thắp sáng đường quê.
Chương trình " Thắp sáng đường quê" được tỉnh đoàn hỗ trợ 100 bóng đèn, 100 máng đèn và 1.000m dây điện. Để triển khai công trình xã đoàn Tây Yên A phối hợp với đoàn thể trong xã, ấp tiến  vận động  nhân dân cùng tham gia mỗi hộ gia đình nơi có trụ đèn lắp đặt, nhân dân tự nguyện đóng góp kinh phí để lắp đặt trụ đèn và thi công. Đây là công trình thứ hai của xã với chiều dài là 4km. Trước đó xã đoàn Tây Yên A cùng đoàn thể xã đã vận động và lắp đặt ánh sáng nông thôn tại ấp Rảy Mới với chiều dài là 2km tổng giá trị công trình là 15 triệu đồng.

Một trong 100 trụ đèn được đoàn viên thanh niên xã Tây Yên A lắp đặt
Thắp sáng đường quê đã tạo điều kiện cho người dân sinh sống và đi lại thuận tiện hơn vào ban đêm. Từ khi có ánh điện thắp sáng, tình hình an ninh trật tự trong ấp cũng được bảo đảm - nạn trộm cắp vặt cũng không còn xảy ra và đây cũng là một giải pháp thực hiện mục tiêu toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt