Hôm nay, 17/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG CẤP CƠ SỞ

Đoàn Cơ sở Thị trấn: Cấp phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi tuyên truyền dịch Corona.

Thứ năm - 26/03/2020 21:34
Đoàn Cơ sở Thị trấn: Cấp phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi tuyên truyền dịch Corona.
Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Corona gây ra, sáng ngày 27/3 Đoàn Cơ sở Thị trấn phối hợp với Hội LHPN Thị Trấn đã tổ chức phát hơn 500 khẩu trang miễn phí và hơn 1000 tờ rơi tuyên truyền cho bà con nhân dân phòng, chống dịch Corona tại điểm chợ Thị Trấn.
Tại điểm phát chợ, ngay từ sáng sớm các bạn Đoàn viên thanh niên đã có mặt từ rất sớm để kịp thời cấp phát khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền cho người dân. Anh Phạm Thanh Đầy, Bí thư Đoàn Cơ Sở Thị trấn cho biết: “Ngay sau khi nhận được Kế hoạch của Huyện Đoàn An Biên và số lượng khẩu trang từ Hội LHPN Thị Trấn, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai cấp phát cho người dân. Qua hoạt động phát khẩu trang miễn phí và tuyên truyền, chúng tôi mong muốn người dân có những kiến thức, nhận thức được hiện tại dịch Corona đang diễn biến phức tạp và có sự quan tâm để phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng”.


Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona, cùng với sự khan hiếm của 2 mặt hàng là khẩu trang và nước sát khuẩn. Việc cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân là một hoạt động rất ý nghĩa và kịp thời của tuổi trẻ thị trấn nhằm tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona gây ra, tránh lây lan loại dịch bệnh nguy hiểm này trong cộng đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy webiste này thế nào ?

Đẹp, nội dung phong phú

Nội dung phong phú

Không đẹp lắm

Xấu, nội dung tẻ nhạt