Hôm nay, 05/05/2024

Trang nhất » Cơ cấu tổ chức



Huyện Đoàn An Biên phối hợp tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2019.

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020_2025; Đại hội Đảng bộ huyện An Biên lần thứ XII; kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; 130 năm ngày sinh nhật Chủ tịch HCM.
BTV huyện đoàn phát động và tổ chức buổi lễ Tổng kết cuộc thi viết Tìm hiểu lịch sử ĐCSVN _ Đoàn TNCS HCM và lịch sử Đảng bộ huyện An Biên. Qua thời gian phát động tổ chức triển khai hơn 1 tháng, BTC cuộc thi đã nhận được 348 bài dự thi của các đồng chí đảng viên, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn huyện.
Đến dự buổi lễ tổng kết có các đồng chí trong BTC, BGK cuộc thi, đại diện lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn và 12 thí sinh đạt giải trong cuộc thi.
Tổng kết cuộc thi, BGK đã ra quyết định và trao giải thưởng cho 2 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi. Thông qua cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức trong ĐVTN về ý thức, tu dưỡng, rèn luyện và học tập làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách HCM, tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ huyện An Biên, tạo chuyển biến trong từng hành động của mỗi ĐVTN góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị tại địa phương.